19 พ.ค. 2023 เวลา 11:41
ห้วยกุ๊บกั๊บ

ห้วยกุ๊บกั๊บ&ผาสามเหลี่ยม

ห้วยกุ๊บกั๊บเป็นอีกหนึ่งหมู่บ้านที่น่ารักและควรจะไปสักครั้ง ของเชียงใหม่ ภายในหมู่บ้านมีที่พักมากมายหลากหลายวิวให้เลือกโดยที่ๆผมพักนั้น มีชื่อว่า มีนาโฮมสเต เป็นบ้านที่อยู่จุดสูงสุดของหมู่บ้าน ซึ่งถ้าเกิดไปช่วงหน้าฝน และฝนตก หมอกคงจะปังมาก วันที่ผมไปก็ตรงกับหน้าฝนนะ แต่ฝนไม่ตก 😅 หมอกเลยได้จึ๋งนึง
ใครไปที่มรนาโฮมสเต อย่าลืมกินกับข้าวของเขาด้วยล่ะ น้ำพริกมะเขือเด็ดจัดจ้านมาก มีหมูทะนะเอ้อ
โดยในหมู่บ้านจะมีกิจกรรมเดินป่าระยะสั้น อย่างผาสามเหลี่ยม ซึ่งบนยอดสามารถมองวิวได้360องศา ถ้าหมอกไม่ลงอะนะ
เดินเล่นในหมู่บ้านก็ดี อย่ามัวแต่นอนเพราะเหนื่อยกับการเดินทางกันล่ะ
พระอาทิตย์ตกที่นี่ก็สวยใช้ได้เลยนะ
ใครอยากท้าทายความหนาวเหมือนเพื่อนๆผมก็ทำได้นะ 🤣🤣🤣 ผมขอบายหนาวเกิ้นนน
สุดท้ายนี้ฝากเพื่อนๆพี่ๆติดตามเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ จะพยามโพสทริปที่เคยไปมาทั้งหมด และทริปใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคต 🥰🥰🥰
โฆษณา