19 พ.ค. 2023 เวลา 12:46 • สุขภาพ

#เจอสิ่งที่หลงรักกันแล้วรึยัง 😊

#ขอให้ทุกคนเจอสิ่งนั้นและได้อยู่กับสิ่งนั้นได้นานเท่าที่จะมีเวลา
🌾 วินาทีที่หลงรัก เป็นช่วงเวลาแห่งคุณค่า เราจะยอมทำทุกอย่าง ยอมดูแลชีวิต ดูแลตัวเราอย่างดี
🌾 ยอมแม้จะยากลำบาก เพื่อให้ชีวิตนี้ได้อยู่กับสิ่งนั้นยาวนานที่สุด
🌾 สิ่งที่เราหลงรัก ไม่ได้มีคุณค่าด้วยราคา หรือความสวยงาม แต่มันคือ #ความหมายของการมีชีวิตอยู่
🌾 จึงเป็นเหตุผลที่เราไม่ควรรบกวนเวลาแห่งความหลงรักของใคร และจึงเป็นเหตุผล ที่เราควรใช้เวลาชีวิตที่มี มอบให้สิ่งที่เราหลงรัก
#เพจที่อยากใช้ตัวเองให้เป็นประโยชน์กับผู้อื่น
#ยินดีรับฟัง
#ยินดีให้คำปรึกษา
#ทุกความไม่สบายใจ
#นักจิตวิทยาให้คำปรึกษา
#เครียด #เศร้า #เหงา #วิตกกังวล
#พื้นที่นี้ตั้งใจมารับฟัง
โฆษณา