19 พ.ค. 2023 เวลา 13:13 • กีฬา

เบอร์บาตอฟ แนะ แมนยู อยากมีลุ้นคั่วแชมป์ต้องเสริมทัพอย่างนี้ให้ได้

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานกองหน้าจอมคลาสสิก ออกโรงมาแนะอดีตต้นสังกัดอย่างแมนยูว่าในซัมเมอร์นี้อย่างน้อย ๆ ต้องได้กองหน้าตัวเป้าที่ยิงได้ฤดูกาลละ 20 ลูก กับ เซ็นเตอร์แบ็กสักหนึ่งราย หากอยากมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 19 พฤษภาคม 2566
แมนยู ในฤดูกาลนี้ถือว่าทรงดีขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมากภายใต้การทำทีมของ เอริค เทน ฮาก โดยกุนซือชาวฮอลแลนด์ เสริมผู้เล่นเข้ามาช่วยล่าผลบอลสดหลายรายด้วยกัน อย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ ถือว่าแจ้งเกิดได้สำเร็จ ขณะที่ อันโตนี่ ยังลูกผีลูกคน แต่ผลงานการลงเล่นในตารางบอลของทีมถือว่าดีเลย แถมยังได้แชมป์คาราบาว คัพ มาครองแล้ว 1 รายการ
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กล่าวว่า "แมนยู ต้องเสริมกองหน้าอย่างน้อย 1 ราย ผมว่าเรื่องนี้มีคนพูดถึงกันมากเลยนะ แน่นอนกองหน้าคนที่ว่านี้จะต้องยิงได้ฤดูกาลละ 20 ประตูเป็นอย่างน้อย ส่วนอีกตำแหน่งผมมองว่าเป็นเซ็นเตอร์แบ็ก เพราะอย่างที่เราเห็นว่าแมนยูมีปัญหากับผู้เล่นในตำแหน่งนี้มาก"
ทั้งนี้ แมนยู ตกเป็นข่าวกับกองหน้าหลายรายด้วยกัน อาทิ วิคเตอร์ โอซิมเฮน หรือว่า กอนซาโล่ รามอส เป็นต้น ส่วนเซ็นเตอร์แบ็กนั้น ล่าสุดทีมปีศาจแดงมีข่าวแรงมากกับ คิม มิน แจ แข้งทีมชาติเกาหลีใต้
ขอบคุณข้อมูลจาก : manchestereveningnews.co.uk
ช็อตเด็ดกีฬา คนบ้าบอล
รวมไฮไลท์ ฟุตuoลทุกคู่
คอฟุตบอล❗️ไม่ควรพลาด
สนใจเข้าร่วมกลุ่มคลิ๊ก >> https://lin.ee/ncKlbXW
หรือแoดไลน์เพิ่มเพื่oน @konbaball
โฆษณา