19 พ.ค. 2023 เวลา 14:28 • ความคิดเห็น
เคยสรุป account ที่ถ้าโผล่มาหน้า feed แล้วเราจะ block เอาไว้ 9 กลุ่ม
+ 1. ดูดวง
- เหตุผลที่บล็อกดูดวงไม่ใช่เพราะไม่เชื่อ แต่เรื่องนี้บางคนรู้... เราดูดวงได้ และรู้ว่าถ้าเราดูเพื่อตัวเองโดยเฉพาะมันจะแม่นกว่าที่คนอื่นดูแบบกว้างๆ แบบตามราศี ตามวันเกิด ตามกรุ๊ปเลือด ตามตัวเลือก 3 ช้อยส์ เมื่อเป็นแบบนี้เราจึงบล็อกเลย
+ 2. ข่าวดารา
- อันนี้ไม่มีอะไรมากเราแค่ไม่ได้ติดตามเรื่องส่วนตัวดารา ไม่ได้อยากรู้ว่าใครคบกับใคร ใครเลิกกับใครอะไรแบบนี้
3. ช่องอาหาร
- เราเป็นพวกอยากกินอะไรก็กิน ไม่ได้อยากกินตามแฟชั่น ใช่...เรามันอินดี้ 🤣🤣🤣
+ 4. ช่องอีโมชั่น
- แบบที่ระบายอารมณ์ ท้องฟ้าเหงาไป คิดถึงวันเก่าๆ ฉันกำลังเศร้า ฉันอกหัก อะไรแนวไปนี้
+ 5. ช่องโฆษณา/โปรโมชั่น
- อันนี้เราก็อินดี้แบบช่องอาหาร อยากซื้อไร อยากได้อะไรก็เพราะเราอยากได้ และความอยากได้ของเราก็มาจาก demand ข้างใน การตลาดกระตุ้นเราไม่ได้
+ 6. ช่องแฟชั่น
- เหตุผลเหมือน 3. และ 5. เรามันอินดี้ ไม่ได้อยากรู้นิว่าช่วงนี้อะไรอินเทรนด์ ไม่ได้อยากตามใคร อินดี้นี่คือ independence เป็นตัวของตัวเองจ้า 😁
+ 7. ช่อง content/influencer
- เหตุผลก็เหมือน 3.,5.,6. อืมใช่สรุปใจความสำคัญได้ล่ะว่า.. เรามันอินดี้ 🤣😁🤭
+ 8. แฟนคลับลูกดารา
- นี่ไม่ได้ไม่ชอบเด็กนะ ชอบ! แต่ไม่อินกับช่อง fc ลูกดารา
+ 9. ดารา(บางคน)
- เราก็มีวิถีแบบเราเนอะ ถ้าโพสต์ดาราโผล่มาหน้า feed หลายครั้งแล้วเรารู้สึกว่า post จาก account นี้ไม่ใช่ การกด block ไปแล้วให้ระบบคัดสรรสิ่งอื่นมาให้เราดูแทนมันก็ดีกว่า 😁
โฆษณา