20 พ.ค. 2023 เวลา 04:45 • คริปโทเคอร์เรนซี

🔴 เหรียญไทยเป็นยังไง เมื่อไหร่จะตื่น ?

จากช่วงปีที่แล้วเหรียญไทยพุ่งไม่หยุดไม่ว่าจะเป็น BITKUB ,SIX , JFIN Coin ต่างก็เป็นที่ต้องการของเหล่านักลงทุนสายคริปโต
มีบางช่วยที่ bitkub เคยไปถึงราคาเกือบ 600 บาทต่อเหรียญในช่วยที่กำลังเป็นกระแสจากการจับมือกับ SCBX และกระแสคริปโตที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ต่อมาเริ่มมีข่าวเรื่องกฎหมาย ,ภาษี , และเงินสดไม่เพียงพอ ทำให้ราคาเหรียญร่วงลงมาอยู่คงตัวที่ประมาณ 250 บาท
ปัจจุบัน bitkub มีราคาเพียง 50 กว่าบาทและยังไม่มีทีท่าว่าจะขึ้น หนำซ้ำบิทคอยน์ที่เป็นตัวแม่วงการยังโดนทุบลงอย่างหนัก
Bitkub Coin (KUB) มีหน้าที่เป็น Utility Token บน Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่พัฒนาขึ้น โดยบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งลูกค้าบนกระดานซื้อขายบนเวบไซด์ Bitkub สามารถนำเหรียญ KUB ไปแลกเป็น Fee Credit เพื่อลดค่าธรรมเนียมในการซื้อขายบนกระดานเทรดของ Bitkub ได้ และยังสามารถนำไปใช้ในโลกของคริปโตเกมเมอร์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย โดยมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อ 20 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา
JFIN Coinเป็น Utility Token เพื่อใช้งานของกลุ่มธุรกิจเครือ เจมาร์ท การซื้อขายแบบ NFT และโปรโมชั่นต่างๆ ภายในร้านได้และยังมีหน้าที่เป็นตัวกลางในการกู้ยืมระหว่างผู้ให้กู้และผู้กู้สำหรับผลิตภัณฑ์สินเชื่อ กู้ยืมดิจิทัลระหว่างกันได้ ซึ่งสามารถทำสัญญาบันทึกไว้ในรูปแบบของ Smart Contact เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี พ.ศ. 2561
SIX Coin เป็นเหรียญของบริษัท SIX Network ด้วยความร่วมมือจากผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัท Ookbee และผู้บริหารกองทุน 500 ตุ๊กตุ๊ก และบริษัท Computerlogy ที่เล็งเห็นถึงโอกาสในการขยายทำธุรกิจบนบล็อกเชน ให้บริการบนเครือข่ายเพื่อจัดเก็บ แลกเปลี่ยน ซื้อขาย และถ่ายโอนสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างเสรี ไม่ว่าจะเป็นผลงานเขียนนิยาย ภาพวาดดิจิทัล สกุลเงินดิจิทัล เพลง และอื่น ๆ
ทั้ง 3 เหรียญอยู่ในช่วงตกต่ำเป็นอย่างมาก หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต้องติดตามกัน
โฆษณา