20 พ.ค. 2023 เวลา 09:49 • ความคิดเห็น
เพราะบางครั้งความจริงเป็นสิ่งที่อีกคนรับไม่ได้ ไม่อยากฟัง
เราเองก็โกหกค่ะแต่สุดท้ายสิ่งที่เราโกหกจะเป็นจริง เพราะเราจะไม่โกหกในสิ่งที่เราจะไม่ทำให้มันเกิดขึ้นจริง เพราะไม่อยากโกหกตลาดไปค่ะ เรียกว่า พอทุกอย่างลงตัวก็จะบอกความจริงทั้งหมดค่ะ เพร่ะเราที่โกหกก็เกลียดตัวเองเหมือนกันค่ะ
โฆษณา