21 พ.ค. 2023 เวลา 05:00 • ท่องเที่ยว
สวนวังแก้ว

Camping รับ Summer

หน้าร้อนแบบนี้เปลี่ยนบรรยากาศไปปักหมุดกางเต็นท์ริมทะเลกัน
ทริปนี้เป็นการมากางเต็นท์ริมทะเลครั้งแรกของเราเลย
โดยสถานที่ที่เราเลือกไปก็คือ สวนวังแก้ว จังหวัดระยอง
ด้วยความที่ที่นี่เป็นหาดส่วนตัว บรรยากาศดี เงียบสงบ
จึงทำให้เราตัดสินใจเก็บกระเป๋าแล้วออกเดินทาง
วิวลานกางเต็นท์
นี่คือวิวบริเวณจุดที่เรากางเต็นท์ มันดีมากแกรรรร
สามารถกางเต็นท์ติดชายหาดได้เลย เปิดเต็นท์ออกมาก็เจอวิวทะเลแล้ว
ทีนี้ก็นอนรับลมชมวิวกันฟิน ๆ ไปเลยจ้า
ตอนเราไปถึงประมาณบ่าย 3 โมง บรรยากาศไม่ร้อนมากนะ
เพราะต้นไม้เยอะ ร่มรื่น มีลมพัดตลอด
ไปถ่ายรูปกัน
ตอนเย็นบรรยากาศดีมาก ท้องฟ้าสวย แสงสวย ถ่ายรูปเพลินสุด ๆ
เพราะที่นี่มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ทั้งต้นไม้ หาดทราย โขดหิน
รูปที่ได้ฟีลเหมือนไปเที่ยวบนเกาะเลยล่ะ
บรรยากาศยามเช้าริมทะเล
ตอนเช้าเปิดเต็นท์มาก็คือว้าวเลย
ตื่นมาเจอวิวทะเลโดยที่เราไม่ต้องลุกเดินไปไหน ได้นอนฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง
เราตื่นประมาณ 6 โมงเช้า ตั้งใจจะดูพระอาทิตย์ขึ้น แต่ดันมีเมฆบัง
เลยเปลี่ยนมาเดินเล่นแถวริมชายหาดแทน บรรยากาศดี น้ำทะเลใส น่าเล่นมาก ๆ
แคมป์ริมทะเลก็ดีไปอีกแบบ
สถานที่ สวนวังแก้ว จ.ระยอง
-ค่ากางเต็นท์ คนละ 200 บาท/คืน
-บริเวณลานกางเต็นท์กว้าง เป็นแนวยาวริมหาด ร่มรื่น มีต้นไม้เยอ
-มีห้องน้ำบริการ 2 โซน (ซ้ายสุด-ขวาสุด) ห้องน้ำสะอาด มีหลายห้อง
-มีจุดต่อพ่วงปลั๊กไฟ (นำสายไฟไปเองน้า)
-สามารถปิ้งย่างได้
-แนะนำไปวันธรรมดาคนไม่เยอะ ได้ความสงบเป็นส่วนตัว ช่วงวันหยุดคนจะเยอะหน่อยนะคะ
-ที่นี่ไม่รับจองล่วงหน้านะ ใครไปถึงก่อนได้เลือกจุดกางเต็นท์ก่อนนะงับ