21 พ.ค. 2023 เวลา 05:08 • การศึกษา
ไม่ต้องทำอะไรค่ะ มันเป็นธรรมชาติของนิสัยเค้า
ดูแลตัวเอง ทำในส่วนของตัวเองให้ดีก็พอ
ในโลกนี้จะมีคน 3 แบบให้เราเจอตลอดๆ
①เห็นด้วยกับเรา
②ไม่เห็นด้วยกับเรา
③ไม่ได้สนใจเรา
ถ้ามันไม่ได้สำคัญกับทั้ง 2 ฝ่ายว่าเค้าจะเห็นด้วยหรือไม่ บางครั้งการทำตัวไม่รู้ไม่เห็น ไม่ได้สนใจว่าใครมองเรายังไงเป็นพิเศษ ใช่ก็ดี ไม่ใช่ก็ช่าง เราจะใช้ชีวิตง่ายขึ้นนะคะ
เหมือนปิงปองอะ เค้าตีลูกมา ถ้าเราปล่อยไม้ ไม่ตีโต้ เดี๋ยวเค้าก็ไปส่งลูกให้คนอื่นตีต่อแหละค่ะ ปล่อยเค้าไปเถอะโนะ
แต่ถ้าเป็นคนในครอบครัว ก็ Be enthusiastic ใช้ Performance ใบเกรด ความสุขในแต่ละวันของเราพูดแทน
มหาลัยรัฐ vs เอกชน ก็มีจุดอ่อนจุดแข็งของตัวเอง มั่นใจว่าที่ไหนที่เหมาะกับเราก็ลุยเลยค่ะ
โฆษณา