21 พ.ค. 2023 เวลา 07:53 • ท่องเที่ยว
สวนเบญจกิติ

ฮัลโล วันนี้เราจะมาแนะนำวิวกลางเมืองกลางใจ แบบสวยๆปังๆให้ดูกัน📍

ในบางสถานที่ไม่ใช่มีแค่เราที่โดดเดี่ยว
ฮัลโล👋🏻 ทุกโค้นนวันนี้เราจะพาทุกคนไปเยี่ยมชมสถานที่แห่งหนึ่ง ที่ฮีลใจเราได้เวลาเหนื่อยหรือล้า ก่อนอื่นเลยเราขอแนะนำสถานที่นี้
📍 สวนเบญจกิติ เป็นสวนสาธารณะเพื่อคน เมืองและสิ่งแวดล้อม ตั้งอยู่ ถ.รัชดาพิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร สามารถนั่ง mrt ไปลงที่สถานีศูนย์ศิริการประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ได้เลยค่ะ
ทางเข้าสวน เบญจกิติ
ช่วงนี้ไม่ได้ออกทริปมาที่นี้ฮีลใจก่อนละกันนี้คือทางเข้าสวนสาธารณะค่ะ เราลงจากMRT ปุ๊ป ให้ออกทางออกที่3 เดินไปเรื่อยๆจะมีทางเข้าอยู่ด้านซ้ายมือให้เดินไปค่ะแล้วขึ้นไปที่ชั้น LG จะมีทางออกพอดีกับสวนเลยค่ะ เป็นสถานที่ไปง่าย หลายคนชอบออกมาวิ่งออกำลังกายอ่านหนังสือก็มีค่ะ
สวนสาธารณะติดวิวใจกลางเมือง
โห้! นึกว่าอยูต่างประเทศ มันช่างดีต่อใจซะเหลือเกินขนาดนี้ นี้เป็นวิวที่ถ่ายได้ตอนประมาณ 5 โมงเย็น เกือบๆ6 โมงเลย แสงคือสวยมาก ดูแล้วสบายใจ ใครที่เหงาๆเบื่อๆก็มานั่งชิลล์ๆที่นี้ได้นะคะ
ท้องฟ้าทำให้เราสบายใจ 🧡
เคยได้ยินกันมั้ยค่ะว่า ‘’ถ้าเราเหนื่อยล้า ให้ท้องฟ้าปลอบใจ’’ คำนี้คือ ไม่เกินจริงค่ะ วันไหนเหนื่อยหรือล้าเราลองมองไปที่ท้องฟ้า มันจะทำให้เรา สงบ สบายใจ ได้ยินเสียงตัวเองมากขึ้น
ความโดดเดี่ยวคือศิลปะไม่ตายตัวแต่คือการเอาตัวรอด
📍เชื่อว่าหลายคนอาจจะมีความคิดที่ไม่กล้าไปไหนมาไหนคนเดียว แต่เราเชื่อเสมอว่า สถานที่ไหนที่เราไปคนเดียวแน่นอนต้องมีคนที่ไปคนเดียวเช่นกัน มันรู้สึกว่าเราได้อยู่กับตัวเอง เป็นตัวเอง ตกผนึก มีความสุขสบายใจ
แค่มองวิวก็สบายใจ
ที่นี้ปิด 22:00 ทุ่มนะคะ สามารถนั่งมองวิวเพลินๆได้เลย เราจะเห็นดาวกลางแม่น้ำด้วย โครตฟิวดีเลย สบายตา สบายใจ
สบายใจ
สุดท้ายอย่าลืมแวะมากันนะคะ สวนเบญจกิติ ถ้าเหนื่อยๆให้เราได้ลองฟังเสียงตัวเองดูจะได้สบายใจขึ้นค่ะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ 🧡📍
โฆษณา