22 พ.ค. 2023 เวลา 11:00 • ท่องเที่ยว
FUMI House Cafe

Fumi House Cafe’ มาระยอง ต้องลองชาเขียวร้านนี้!

Fumi House Cafe’ จ.ระยอง
ในที่สุด ระยองก็มีร้าน Premium Matcha แล้วทุกคน! ชื่อร้านว่า Fumi House Cafe’ อยู่ในปั๊ม Caltex บ้านเพ คาเฟ่สไตล์ Homey อบอุนสุด ๆ โดยด้านหน้าร้านจะเป็นเหมือนบ้านหลังสีขาวจั่วหลังคาแบบสามเหลี่ยม ตัดกับสนามหญ้าสีเขียวสวย ๆ ตัวร้านตกแต่งสไตล์มินิมอลคุมโทนขาว ไม้ เพดานสูงเปิดโล่ง โปร่ง และมีที่จอดรถภายในปั๊มสะดวกสุด ๆ
Fumi House Cafe’ จ.ระยอง
สำหรับด้านในร้านจะมีขนาดไม่ใหญ่มาก มีโซนโต๊ะนั่งเพียงสามโต๊ะ และที่นั่งแบบบาร์และริมหน้าต่างอีกจำนวนหนึ่ง ให้ความเป็นส่วนตัว โดยไม่รู้สึกอึดอีดเพราะร้านเป็นอาคารที่เพดานสูง ติดกระจกใหญ่ที่ทำให้ดูโปรดโปร่ง รวมถึงมีปลั๊กให้เสียบหลายจุด เหมาะกับคนมานั่งทำงาน จิบเครื่องดื่มอร่อย ๆ คลอเพลงชิล ๆ ที่ทางร้านเปิดสร้างบรรยากาศ
Fumi House Cafe’ จ.ระยอง
สำหรับเมนูไฮไลท์ของที่นี่คือ premium matcha latte ซึ่งมีให้ลอง 2 สายพันธุ์คือ Hikari และ Midori ให้เลือก และยังมีเมนูฟิวชั่นอย่างมัทฉะมะปี๊ด (ออกเปรี้ยว ๆ หน่อย) และมัทฉะช๊อกโกแลตด้วย
นอกจากมัทฉะเกรดดี ที่นี่ยังมีเมล็ดกาแฟหลายสายพันธุ์ให้เลือก เครื่องดื่มประเภทอื่น ๆ รวมถึงขนมหวาน อย่าง Homemade Cake และเบเกอรี่ วันที่เราไป เราสั่งโดนัทในราคาหลักสิบ ไม่หวานเกิน Texture ดี ประทับใจมาก!
📍 ในปั๊มน้ำมัน Caltex ตรงข้ามท่าเรือนวลทิพย์ ตำบลบ้านเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง
⏰ เปิดทุกวัน 08:00 - 17:00 น.
โฆษณา