21 พ.ค. 2023 เวลา 09:51 • ข่าวรอบโลก

สรุปเหตุการณ์สาวญี่ปุ่นใช้มีดแทงชายที่นัดเจอกันผ่านแอพ

เพราะโมโหที่ผู้ชายเอาแต่โวยวายใส่
ว่าตัวจริงไม่เห็นสวยเหมือนในแอพเลย
เริ่มเรื่อง
1. ตัวละครเอกของเรื่องนี้คือหญิงสาววัย 28ปีที่มีชื่อว่า ริโนะ อิโตะ และชายวัยกลางคนวัย 49ปี (สื่อไม่เปิดเผยรายชื่อ) ทั้งสองรู้จักกันผ่านแอพ ๆ หนึ่งและก็ใช้เวลาในการคุยกันมาสักพักก่อนที่จะนัดเจอกัน
2. การคุยกันของทั้งสองคนนั้นเป็นไปอย่างราบรื่น อะไรหลาย ๆ อย่างก็ดูดีขึ้นเรื่อย ๆ จนสุดท้ายทั้งสองก็ตัดสินใจนัดเจอกันที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่ง
1
3. และแล้ววันที่ริโนะกับชายคนสนิทเจอกันก็มาถึง .. หลังจากที่ทั้งสองเจอกันไม่นานความรู้สึกดี ๆ ต่าง ๆ ที่เคยมีให้กันเมื่อครั้งคุยกันผ่านจอก็หายไป เพราะหน้าของริโนะไม่ตรงปกอย่างที่ชายคนสนิทเห็นในโซเชียล
บ่นไม่หยุด
4. ชายคนสนิทเอาแต่โวยวายริโนะว่า ริโนะเป็นคนหลอกลวง ไม่ตรงปก หน้าตาต่างกับในโซเชียลแบบฟ้ากับเหวและก็นำภาพจากในแอพออกมาเทียบกับใบหน้าของริโนะตรง ๆ เพื่อยืนยันสิ่งที่เขาพูด
1
5. ริโนะที่ได้ยินแบบนั้นบ่อย ๆ จนรำคาญ สุดท้ายเธอก็เลยใช้มีดที่พกมาด้วยแทงเข้าใส่ชายคนสนิทไป 2 แผลจนชายคนสนิทล้มลงไปนอนกับพื้น
แจ้งความ
6. หลังจากเกิดเหตุริโนะก็โทรเรียกตำรวจด้วยตัวเองพร้อมกับยืนรอตำรวจอยู่ที่จุดเกิดเหตุ หลังจากที่ตำรวจมาถึงริโนะก็สารภาพทุกอย่างและพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า เธอตั้งใจจะแทงเขาให้ตาย
4
7. เบื้องต้นชายคนดังกล่าวก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนริโนะก็ถูกจับไปดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นลำดับถัดไป
มีอะไรก็ค่อยพูดค่อยจากันนะครับ
อย่าให้ถึงขั้นต้องลงไม้ลงมือกันขนาดนี้เลย
อ้างอิง
1
โฆษณา