21 พ.ค. 2023 เวลา 10:51 • ความคิดเห็น
ผมขอถามบ้าง คนที่เลือกก้าวไกล เพราะคุณชอบนโยบายไหนของพรรคก้าวไกลครับ ในจำนวนทั้งหมด 300 นโยบาย
คำถามนี้ถูกลบ
เท่าที่ผมอ่านนโยบายของก้าวไกลมานะ ผมรู้สึกว่าก้าวไกลพยายามจะเปลี่ยนโฉมหน้าประวัติศาสตร์ชาติไทยเลยนะครับ แบบว่าให้มีสวัสดิการเหมือนประเทศที่เจริญแล้ว พวกแคนาดา คล้ายสแกนดิเนเวีย หรือเรื่องความสะอาดสาธารณะเหมือนญี่ปุ่น ผมก็พยายามเอาใจช่วยนะครับ ขอให้หลุดพ้นจากกลุ่มอำนาจนิยมเก่าที่มีแต่ความสกปรกให้ได้ หากตราบใดที่ยังปลดล็อคเรื่องนี้ไม่ได้ ก็ไม่มีวันดำเนินการตามนโยบายได้
เข้าใจเลยว่า ทำไมคนถึงด่าก้าวไกลว่าเพ้อเจ้อ บางคนถึงขนาดด่าคุณพิธาว่า รูปหล่อนะ แต่เพ้อฝัน ก็มันเป็นไปไม่ได้
แต่โดยส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่าเป็นไปได้ เพราะมีคนคิดแบบนี้ไง พรรคอนาคตใหม่ พรรคก้าวไกล ถึงต้องเกิดขึ้นมาในประเทศไทย
ส่วนนโยบายที่ผมชอบ มีอย่างเดียวแค่นั้นแหละ ก็คือการร่างรัฐธรรมนูญใหม่ โดยประชามติจากประชาชนครับ
โฆษณา