21 พ.ค. 2023 เวลา 15:52 • เกม

อยากมาเล่าเกี่ยวกับเกม Mu Origin ( มือถือ )

Mu origin เป็นเกมที่กลับมาเล่นกี่รอบก็ไม่เบื่อ ถึงเกมนี้จะเป็นเกม Pay to win แต่เราเล่นแบบไม่เติมเลย ฟามวัตถุมาคราฟชุดให้ถึงขั้น4 ( ชุดมังกรแดงแบบที่เห็นในภาพ ) แล้วตีบวก จะตีไม่ติดก็ลุ้นเอาสนุกดี เดี๋ยวนี้เกมเขาแจกของเยอะนะ แล้วแจกชุดที่ดีกว่าชุดขั้น4ที่เรากำลังตีบวกด้วย แต่เราชอบชุดนี้เป็นพิเศษ จะใส่ชุดนี้แหละ สิ่งเดียวที่เราคิดว่าเป็นข้อเสียคือ ผู้เล่นที่เลเวลสูงกว่าชอบมาฆ่าคนเวลน้อย ตอนเดินไปทำเควสเราต้องระวังดีๆเลย พวกนี้มันนิสัยเสียโครต มีเงินเติมจนพลังเฟ้อแต่ไร้สมอง555
โฆษณา