22 พ.ค. 2023 เวลา 16:50 • ไลฟ์สไตล์

“ ชีวิต ” มีขึ้น-มีลงเป็นธรมดา

แต่สิ่งสำคัญคือ เราจะไม่หยุด
👉 ที่จะ ทำชีวิตให้ดีขึ้น
1
ความคิด เป็นตัวนำชีวิต
คิดให้บวก ชีวิตก็เป็นบวก
อย่าเพิ่ง หมดกำลังใจ
เพราะชีวิตของเรายังมีอะไรดีๆ อีกเยอะ
ชีวิตมันไม่ได้มีอยู่แค่นี้มันอยู่ที่เราจะก้าวไป
อย่ามัวแต่ เสียใจ ในสิ่งที่ เราเคยทำ
แต่ควรเสียดายในสิ่งที่ ไม่ได้ทำ
เราอาจเจ็บปวดกับวันนั้น
แต่จะได้ไม่ติดค้างกับวันไหนๆ
เมื่อวานผ่านไป... ช่างมัน
วันนี้ ลงมือทำให้เต็มที่..!!
👉 เพราะ วันพรุ่งนี้
เราอาจไม่ได้มีกันทุกคน
วันเวลานั้นผ่านไปไว และ ชีวิตนั้นแสนสั้นนัก
ใช้ชีวิตของเราให้สนุกและ ลืมเรื่องแย่ๆให้ได้เร็วที่สุดจะดีกว่านะ
 
ความสุขที่แท้จริงไม่ได้ขึ้นอยู่
ที่ว่าเรายิ้มบ่อยแค่ไหนแต่..
มันอยู่ที่ว่าเรานั้นรู้สึกยังไงในเวลาที่
เรา..ยิ้มมากกว่า
เราไม่ได้เกิดมา
เพื่อใช้ชีวิตให้ใครถูกใจได้ทั้งหมด
เราเกิดมาเพื่อใช้ชีวิต
ให้คุ้มค่าที่สุด
ในแบบของเรา
ข้อหนึ่งที่ได้เรียนรู้
จากการตื่นขึ้นมาในทุกๆ เช้าของชีวิต คือ.. ไม่ว่าเราจะเจออะไรในแต่ละวันที่มี “ ชีวิต ”
เจอเรื่องแย่ แค่ไหน
เจ็บปวด เท่าไหร่
ร้องไห้ จะเป็นจะตาย
โกรธ เกลียด ใคร
หรือโมโห กับบางเรื่อง
ไม่ว่าจะหลงทาง
ผิดหวัง หรือ สมหวัง
พอหมดวัน .....
เรา ก็จะต้องหลับ
และ ตื่นขึ้นมา กับ วันใหม่
ที่มันมี โอกาส ให้เรา
ได้เริ่มใหม่เสมอ..!!
ไม่มีอะไร อยู่กับเรานาน
แม้แต่เรื่องที่ทำให้เรา.. มีความสุขก็ตาม
ถ้าโลกภายในเราแกร่งพอ
ไม่ว่าจะเจออะไร เลวร้ายแค่ไหน
เราก็จะยิ้มรับกับสถานการณ์นั้นได้
เริ่มจาก ต้องรู้จักคุณค่าในตัวเอง
และเชื่ออย่างสุดใจว่า...
ตัวเราเข้มแข็งพอ
ที่จะก้าวข้ามทุกปัญหาได้อย่างมี...สติ
อย่าให้ใครมาลดทอนสิ่งดีๆ ที่เรามีอยู่
อย่าให้ใครมีอิทธิพลกับความรู้สึกเรามากไป
อย่าเสียการทรงตัวเพียงเพราะใครบางคน
มองไม่เห็นคุณค่าในตัวเรา
ปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามที่มันควรจะเป็น
ความทุกข์ กลัว..คนยิ้มเก่ง
ความผิดหวัง กลัว…คนกล้าที่จะเริ่มใหม่
ความสำเร็จ กลัวคนพยายามและอดทน
4
🤪🤪🤪
ทุกความสำเร็จ
ล้วนผ่านการพ่ายแพ้มาแล้วทั้งนั้น
อย่ายอมแพ้ ตั้งแต่ยังไม่ลงแข่ง
ไม่งั้นจะรู้ได้ไงว่า...
👉 อันตัวเรานี้เก่งยิ่งนัก 👈🤪
ไม่มีอะไรร้ายในวันที่ใจเราดี
ขอความสำเร็จจงเป็นของคนที่ไม่ยอมแพ้
สู้ว้อยยยย✌️✌️
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา