23 พ.ค. 2023 เวลา 04:54 • การ์ตูน

เรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับ Katsuki Bakugo

บางคนก็อาจจะรู้จักกันพอสมควรอยู่เเล้วกับหนุ่มน้อยบาคุโกที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้แต่ก็มีบางคนที่อาจจะยังไม่รู้จักเค้าดีนักคงเห็นกันผ่านหน้าผ่านตา และอาจจะอยากทำความรู้จักกันแล้วเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาเริ่มทำความรู้จักกับหนุ่มน้อยคนนี้กันเลยนะครับ
>ประวัติส่วนตัวของหนุ่มน้อยบาคุโก<
ชื่อ: บาคุโก คัตสึกิ
วันเกิด: 20 เมษายน
ส่วนสูง: 172 ซม.
อัตลักษณ์: ระเบิด
my hero academia SS.5 Ep.13
นิสัยส่วนตัวที่เด่นชัดเลยก็คือความ หัวร้อน มุทะลุ หยาบคาย ก้าวร้าว แต่ว่าเป็นคนที่มีแบบแผนครับ ไอ้นิสัยส่วนตัวของเค้านี่แหละครับทำให้คนบางส่วนที่ดูหรืออ่านไม่ค่อยชอบเค้าเท่าไหร่นักแต่ลืกๆแล้วเค้าก็เป็นคนที่เป็นห่วงเพื่อนมากๆเหมือนกันถึงแม้ว่าการแสดงออกของเค้านั้นมันจะดูรุนแรงไปบ้างแต่ก็นะคนซึน(ซึนเดเระ หมายถึง พวกปากไม่ตรงกับใจ ปกติแล้วดูไม่ค่อยเป็นมิตร เย็นชา หรือฉุนเฉียวง่าย แต่ชอบซ่อนความรู้สึก เอาไว้ข้างใน) ก็เป็นแบบนี้แหละครับ
อัตลักษณ์และเงื่อนไขการใช้งานของอัตลักษณ์: อัตลักษณ์ ระเบิด เงื่อนไขการใช้งาน เมื่อเขาหลั่งเหงื่อที่มีลักษณะคล้ายไนโตรกลีเซอรีนออกจากฝ่ามือ เขาสามารถจุดฉนวนได้ตามคำสั่ง และสร้างการระเบิดที่รุนแรงได้ ยิ่งเหงื่อออกมากเท่าไหร่ การระเบิดของเขาก็จะยิ่งแรงขึ้นเท่านั้น ทว่าหากเขาใช้พลังนี้มากเกินไป แขนของเขาจะเริ่มปวด ทุกอัตลักษณ์มักจะมีขีดจำกัดเสมอไม่ว่าจะเก่งขนาดไหน มันอยู่ที่การฝึกฝนและการเลือกใช้งาน
ครับผมก็ได้ให้ข้อมูลพื้นฐานของเจ้าหนุ่มน้อยบาคุโกไปแล้วพอสมควรนะครับข้อมูลของตัวละครตัวนี้จริงๆแล้วมีเยอะมากเลยครับแต่ดูท่าแล้วผมคงรวบรวมมาทั้งหมดไม่ได้จริงและนี่เป็นการเขียนบล็อกครั้งแรกของผมสำหรับใครที่ชื่นชอบก็ช่วยกดใจและกดแชร์เพื่อส่งต่อข้อมูลและความรู้ที่ผมได้รวบรวมมาให้ด้วยนะครับ
โฆษณา