23 พ.ค. 2023 เวลา 19:59 • ความคิดเห็น
ผมว่ามันก็ดีนะ ถ้ามองอีกมุมนึงมันเป็นคำที่ไม่ยิ่งใหญ่อะไรเพราะเราทุกคนก็เจอคนทุกคนเคยอกหักคำว่าครับอาจหมายถึงอย่าคิดมาก มันก็แค่นั้นไม่ใช่เรื่องใหญ่ ผมรับทราบคุณแล้วเดินหน้าต่อไปเหมือนคนอื่นที่เคยอกหักปล่อยมันผ่านไปอะไรประมาณนี้ บางที่เรายิ่งโอ๋เด็กยิ่งร้องนะ ครับ.สั้นๆ ครับผมรับทราบแล้วแล้วไงต่อครับเพราะว่ามีคนอกหักอีกเพียบรออยู่ บางทีคนๆนั้นอาจจะหยุดร้องไห้แล้วก็ได้
โฆษณา