24 พ.ค. 2023 เวลา 00:25 • ข่าวรอบโลก

ภาพของ Lim Ji Yeon ในขณะโยนลูก First Pitching กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์

เรียกได้ว่ากระแสดีไม่มีตกจริง ๆ นะครับสำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือผู้แจ้งเกิดอย่างเป็นทางการในบท Park Yeon-jin จากซีรีส์ชื่อดังที่ผู้คนทั่วโลกต่างก็รู้จักอย่างเรื่อง The Glory
เรื่องของเรื่องคือที่เกาหลีใต้จะมีธรรมเนียน ๆ หนึ่ง นั่นก็คือการเชิญศิลปิน ดารา หรือคนดังให้ไปขว้างลูกเปิดเกมแข่งเบสบอลในการแข่งคู่ใหญ่ ๆ ที่มีคนดูเยอะ ๆ
สาเหตุที่ทำแบบนี้ก็เพื่อสร้างความบันเทิงให้สนามแข่งมีสีสันและมีความน่าสนใจมากขึ้นนั่นเอง
อย่างก่อนหน้านี้น้อง Oh Ji Yul นักแสดงเด็กผู้รับบทลูกสาวของ Park Yeon-jin ในซีรีส์ The Glory ก็ได้รับเชิญมาเช่นกัน
ในวันนั้นทำเอาทั้งสนามตลบอบอวนไปด้วยเสียงเชียร์และเสียงชื่นชมเลยทีเดียว
Oh Ji Yul
กลับมาที่ Lim Ji Yeon
ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา Lim Ji Yeon ก็ได้ถูกเชิญให้ไปเป็นคนโยนลูก First Pitching หรือการขว้างลูกเปิดเกมการแข่งเบสบอลเช่นกัน
ซึ่งเป็นเกมคู่ระหว่าง แอลจี ทวินส์ พบกับ ฮันวา อีเกิลส์ ที่จัมซิล เบสบอล สเตเดียม
การมาเยือนของ Lim Ji Yeon ก็ทำเอาสนามแทบแตกเพราะตั๋วการแข่งทั้งหมดถูกขายเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว ผู้คนมากมายต่างหลั่งไหลเข้ามาจนเต็มสนามเพื่อชื่นชมความสดใสของ Lim Ji Yeon
ถึงแม้ว่า Lim Ji Yeon จะอยู่ในสนามเพียงไม่กี่นาที แต่มันก็เป็นไม่กี่นาทีที่คุ้มค่าสำหรับแฟนคลับและผู้คนที่ยอมซื้อตั๋วเพื่อเข้ามาชมความน่ารักสดใสของเธอมาก ๆ เลยล่ะ
อนึ่ง ตอนนี้ Lim Ji Yeon กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ที่เตรียมปล่อยในปี 2023 ซีรีส์เรื่องนี้มีชื่อว่า National Death Penalty Vote
เป็นซีรีส์แนว ระทึกขวัญ | ไล่ล่า | ดราม่า
โดย Lim Ji Yeon รับบทเป็น เจ้าหน้าที่ตำรวจมากประสบการณ์ที่ทำงานในหน่วยรักษาความปลอดภัยโลกไซเบอร์ประจำสำนักงานตำรวจกลางกรุงโซล
ใครที่เป็นแฟนคลับของ Lim Ji Yeon ก็รอรับชมกันได้เลยนะครับ
อ้างอิง
โฆษณา