24 พ.ค. 2023 เวลา 05:03 • ดนตรี เพลง

ใครทันหนังเรื่อง แฟนฉัน บ้างคะ?

รักแรกระหว่าง น้อยหน่ากับเจี๊ยบ
กับ
เพลง “สายเกินไป”
“เมื่อก่อนเธอและฉัน เราต่างเป็นเพื่อนกัน
ส่วนตัวเรานั้น เราเข้ากันได้ดี
รู้ใจกันและกัน ความผูกพันล้นปรี่
เยื่อใยและไมตรี
แต่จู่จู่เราสอง ต้องจากกันเหินห่าง
ต่อนานนานครั้ง จึงเจอะกันสักที
พบเจอกันเมื่อไร ความสุขใจล้นปรี่
พูดคุยกันทั้งวัน
แล้ววันหนึ่ง เรามาเจอหน้ากัน
เธอนั้นซิมีคู่ขวัญ เป็นเงาเฝ้าคลอไม่ห่าง
ใจแสนจะปวดร้าว ทนฝืนยิ้มให้กับเขา
เกลื่อนกลบรอยเศร้าหมอง
เพิ่งจะรู้ว่ารัก มันก็สายแล้วนั่น
คงไม่มีวันได้ชื่นชมสมปอง
น้ำตารินตกใน เต็มปรี่ไปทุกห้อง
เฝ้ามองอย่างเสียดาย “
นักร้อง ก้อย พรพิมล ธรรมสาร
วง อิ โอเวชั่น
Cover by พี่เขียน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา