24 พ.ค. 2023 เวลา 03:27 • กีฬา

เสือใต้ พร้อมขาย ซาบิทเซอร์

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมโละ มาร์เซล ซาบิทเซอร์ไม่รู้ว่าบรรดาแฟนบอลของทัพเสือใต้ จะเห็นด้วยหรือไม่ เมื่อทางด้านของ สกาย สปอร์ต ดอยช์ลันด์ ได้ออกมารายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปล่อยตัว มาร์เซล ซาบิทเซอร์ ออกจากทีมเป็นการถาวร ข่าวบอลเยอรมัน มาร์เซล ซาบิทเซอร์ ถูกปล่อยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งาน และดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของทัพเสือใต้ อีกแล้ว
ข่าวบอลเยอรมัน บาเยิร์น มิวนิค พร้อมโละ มาร์เซล ซาบิทเซอร์ พ้นทีมแบบถาวรสกาย สปอร์ต ดอยช์ลันด์ ได้ออกมารายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค มีแผนการที่จะปล่อยตัว มาร์เซล ซาบิทเซอร์ กองกลางดีกรีทีมชาติออสเตรีย ที่ถูกปล่อยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งาน ออกจากทีมเป็นการถาวร ข่าวบอลเยอรมัน
มาร์เซล ซาบิทเซอร์ ไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงที่ บาเยิร์น มิวนิค ได้ นั่นทำให้เขาถูกปล่อยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งาน ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา และถึงแม้ว่าจะทำผลงานได้ค่อนข้างน่าประทับใจ แต่ โธมัส ทูเคิ่ล ก็ไม่มีแผนการจะดึงตัวเขากลับมาใช้งานที่ทัพเสือใต้ อีกต่อไปแล้ว เนื่องจากสไตล์การเล่นไม่เข้ากับแผนการทำทีม ข่าวบอลเยอรมัน
รายงานจาก สกาย สปอร์ต ดอยช์ลันด์ ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะปล่อยตัว มาร์เซล ซาบิทเซอร์ ออกจากทีมแบบถาวร ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 25 ล้านยูโร ซึ่งพวกเขาเสนอขายกองกลางดีกรีทีมชาติออสเตรีย ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทุกอย่างยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งสิ้น
🔶ดูข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์นี้ 👉 https://sytgn.com/latestnews
🔶15 วินาทีทายผลเกมลุ้นรับรางวัล 👉 https://th.sytesports.com/latest-sweepstakes/
🔶ติดตามSYT LINE ไม่พลาดข่าวการแข่งขันกีฬา 👉 https://sytgn.com/SYTlinefriends
#เสือใต้ พร้อมขาย ซาบิทเซอร์ #บาเยิร์น มิวนิค #มาร์เซล ซาบิทเซอร์
โฆษณา