24 พ.ค. 2023 เวลา 04:36 • ความคิดเห็น
บางคนบอก ความลับไม่มีในโลก
หลายคนเชื่อเช่นนั้น
แต่ บางคนก็ยังมีความลับอยู่เสมอ
ที่ไม่เคยได้เปิดเผยออกมา
ทั้งคุณและฉัน
ขึ้นอยู่ที่ตัวเราเอง ในความลับนั้นๆ
ความลับจึงมีอยู่จริงเสมอในทุกๆคน
ในทุกๆยุคสมัย
บางคนก็ตายไปกับความลับ
โดยที่ไม่มีใครได้รู้เลย
เพราะเขาไม่เคยได้เล่าบอกกับใคร
นอกเสียจากได้มีคนแอบเห็นความลับนั้นของเรา
ในตอนนั้น ตอนที่เราได้ทำมัน ตอนที่เราได้ใช้เวลาอยู่ตรงนั้น
คนที่รู้จักกับเรา เคยเห็นเรา ถึงจะไม่สนิทกันก็ตาม
บางคนก็ได้เล่าความลับนั้นๆไว้
ตอนที่ยังมีชีวิต
บางคนก็เล่าบอกตอนที่ตายไปแล้ว
มาสารถาพบอกกับคนที่ตนทำผิด
มาบอกในรูปแบบของจิตวิญญาณ
มาบอกในฝัน
แล้วแต่ความเขื่อในแต่ละคน
ความลับในโลกนี้ ความลับในมนุษย์นี้
รวมกันแล้ว ช่างมากมายมหาศาลเหลือเกิน
โฆษณา