24 พ.ค. 2023 เวลา 10:48 • ท่องเที่ยว
เกาะกูด

ล่องเรือไม้สไตล์มินิมอลกับ The Tail เกาะกูด

วันนี้ยูและต่ายได้มีโอกาสมาล่องเรือไม้ที่เกาะกูด ซึ่งน้ำใสมากกกกก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่อยากให้เพื่อนๆได้มาลองเลย
The Tail เป็นเรือไม้ที่เรามาใช้บริการในครั้งนี้ครับ เรือไม้หัวโทงที่ถูกออกแบบสวยและหรูหรา ไม้สีน้ำตาลเข้มตัดกับผ้าสีน้ำตาลอ่อน เป็นเรือเอิร์ธโทนที่ลอยอยู่เหนือพื้นน้ำสีฟ้าใส นึกว่าอยู่ในฝันเลย ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยจริงๆ
The Tail แบ่งเป็น 3 รอบ
Trip 1 Morning Rise :
09.00 - 11.30น. ราคา 4,899 บาท (ปกติ 5,899 บาท)
Trip 2 Afternoon Siesta :
12.15 - 14.45น. ราคา 4,899 บาท (ปกติ 5,899 บาท)
Trip 3 Evening Twighlight :
15.30 -18.00น. ราคา 5,499 บาท (ปกติ 6,499 บาท)
เป็นราคาเหมาลำ 2 - 4 ท่าน
ทริปใช้เวลาประมาณ 2.30 ชั่วโมง (+- 30 นาที)
ท่านที่ 5-8 ชำระเพิ่ม ท่านละ 800 บาท
เด็ก 4-9 ขวบ 400 บาท
ต่ำกว่า 4 ขวบฟรี
ยูและต่ายใช้บริการรอบ Morning Rise
ได้แวะตกหมึก หากเราตกได้ทีมเรือจะทำซาซิมิให้กิน สด หวาน อร่อยมากๆเลย
จากนั้นเราจะไปแวะถ่ายรูปตามจุดต่างๆ มีจุดที่สามารถขึ้นฝั่งไปถ่ายรูปเล่นได้ด้วยนะ หาดทรายขาว น้ำตื้นๆ เดินเล่นชิลๆ หรือถ่ายรูปคู่เรือก็สวยไปอีกแบบ
ในโปรแกรมจะรวมอาหารให้ด้วย มาในรูปแบบปิ่นโตน่ารักๆ พร้อมน้ำส้ม อาหารถือว่าอร่อยเลย
ที่พลาดไม่ได้เลย ทีมเรือจะพาเราไปจุดดำน้ำ ดูปะการังและน้องปลาน่ารักๆ ใต้ทะเลเกาะกูดทั้งสมบูรณ์และสวยงามมากๆเลย
เราสามารถปรับเปลี่ยนเส้นทางโดยขอคำแนะนำจากทีมเรือได้ว่า อยากตกหมึกจุดไหนดี หรือเวลานี้แวะถ่ายรูปจุดไหนดี ให้คนขับแนะนำได้เลย ซึ่งเค้าจะพาไปจุดที่สวยและถูกใจเราแน่นอน
เราใช้เวลาในการช่องเรือประมาณ 3ชม. เป็นประสบการณ์ที่สนุกมากๆครับ
สนใจจองรอบเรือThe Tailติดต่อ
LINE OA: @thetailkohkood
Tel : 062-5988860
หากใครชื่นชอบรีวิวของเรา Chillกันวันหยุด
สามารถส่งกำลังใจ พูดคุย กดไลก์ กดแชร์ให้พวกเราได้นะคะ
เจอกันใหม่ทริปหน้าค่ะ
โฆษณา