24 พ.ค. 2023 เวลา 11:26 • ไลฟ์สไตล์

เริ่มเรื่องเลยล่ะกัน

ฉันเชื่อว่ารักแท้ยังมีอยู่ และฉันจะหามันเจอ
ความรักครั้งแรกเกิดขึ้นในเดือนมีนาคม 2022 และจบลงอย่างรวดเร็วในเดือนพฤษภาคม 2023 เร็วมาก เร็วจนเราแทบตั้งตัวไม่ทัน สาเหตุคำเดียวคือ ระยะทาง และอยู่เธอก็มาบอกว่า ผมรู้สึกกับคุณน้อยลงแล้ว ฉันนั่งหาเหตุผลว่าฉันเป็นแฟนที่ไม่ดีตรงไหน สาเหตุอะไรที่ทำให้เธอเปลี่ยนไปได้ถึงขนาดนี้ ฉันเจ็บปวดมาก ตั้งแต่เธอจากไป ไม่บอกแม้แต่เหตุผลจริงๆ
ไหนละคำสัญญา เราสัญญากันว่าเราจะผ่านมันด้วยกันได้
นั่งย้อนอ่านข้อความเก่าๆ เราเคยคลั่งรักกันมากถึงขนาดนี้เลยหรอ แล้วหันกลับมาดูตอนนี้สิ เราเคยรุ้จักกันด้วยหรอ ไอบ้าเอ้ย อยากให้ตัวเองผ่านจุดนี้ไปได้เร็วๆจัง
โฆษณา