24 พ.ค. 2023 เวลา 13:22 • ไลฟ์สไตล์

🪼ความรู้สึกแห่งประสบการณ์ของทุกคนสามารถถ่ายทอดออกมาได้โดยไม่โกหกตัวเอง

ความรู้สึกแห่งประสบการณ์คือเรื่องที่เราสัมผัสด้วยตัวเอง พาตัวและใจไปอยู่ตรงนั้นแล้วเสพความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับเราตรงหน้าว่าเรานั้นรู้สึกยังไง
ปล่อยใจไปกับเรื่องราวตรงหน้า ไม่ต้องกดความรู้สึกใดใดไว้ ปล่อยมันออกมาให้ตัวเองได้รับรู้ ได้สัมผัสมันจริงๆ บอกตัวเองให้ได้ว่านี่แหละ✨ความรู้สึกเราที่แท้จริงในตอนนี้✨
ตื่นเต้น สนุก กลัว เศร้า เหงา เหนื่อย ชอบ ไม่ชอบ เกลียด...ความรู้สึกเหล่านี้จะทำให้เรารู้จักตัวเองมากขึ้น มันเป็นความรู้สึกที่เดินทางและเติบโตมากับเรา
คนอื่นอาจไม่รู้ความรู้สึกที่แท้จริงของเรา แต่เรารู้เราหลอกตัวเองไม่ได้ แล้วจะมีประโยชน์อะไรที่จะเก็บกดเอาไว้ ปล่อยออกมาให้ตัวเราจับความรู้สึกได้เพื่อควบคุมมันในการแสดงออกดีกว่า...มั้ย!?!
🌈ทุกตัวอักษรใน VDO และ Post นี้ไหลไปตามประสบการณ์ของวินดาที่ได้สัมผัส รู้สึก และถ่ายทอดมาเป็นทั้งหมดนี้ค่ะ ☺️
(แลมาแบบขรึมๆนะคะ อิอิ...แซวได้ หยอกได้ แต่อย่าแรงน้าาาา รับไม่ทันค่ะ🤭💞)
__🦋
แล้วพบกันใหม่นะคะ👋🏻
#windasharing
โฆษณา