25 พ.ค. 2023 เวลา 01:23 • ความคิดเห็น
ลองปรับไปใช้จินตนาการในชีวิตประจำวันดูครับ ไม่ต้องรอตอนจะนอน เช่น จินตนาการอาหารที่เรากิน รถที่เรานั่ง ป้ายโฆษณาที่เรามองเห็น ผู้คนที่เราเจอในแต่ละวัน ฯลฯ เราจะจินตนาการให้เป็นอะไรได้บ้าง
ถ้าทำได้น้องจะเป็นคนที่มีจินตนาการในการใช้ชีวิตที่ดี มีประโยชน์การทำงานต่อไป
จินตนาการสำคัญกว่าความรู้
อัลเบิร์ด ไอสไตน์
โฆษณา