28 พ.ค. 2023 เวลา 00:00 • ข่าวรอบโลก

ถ่ายคลิปเลี้ยงหมู 100 วัน แล้วกินให้ดู

ช่อง Youtube ในชื่อ “EATEN PIG AFTER 100 DAYS” มีเนื้อหาที่ใคร ๆ ก็สามารถเข้าใจได้ แต่น้อยคนนักที่จะยอมรับได้ นั่นคือถ่ายคลิปเลี้ยงลูกหมูตัวหนึ่งเป็นเวลา 100 วัน ก่อนที่จะเอามันมาทำอาหารในวันสุดท้าย
Kalbi เป็นลูกหมูตัวสีชมพูที่ได้รับการดูแลดีไม่ต่างจากสัตว์เลี้ยงตัวอื่น ๆ และคลิปวีดิโอที่โชว์ความน่ารักของมันก็ทำให้ช่อง EATEN PIG AFTER 100 DAYS มีผู้ติดตามทะลุ 100,000 คนได้ภายในไม่กี่อาทิตย์
แต่เหล่าคนดูนั้นก็จะต้องชื่นชมความน่ารักของเจ้า Kalbi ก่อนที่เวลา 100 จะผ่านไป เพราะทุกคนรู้ดีถึงเป้าหมายของช่องนี้ หลังจาก 100 วัน เจ้าหมู่น้อย Kalbi จะไม่อยู่กับพวกเขาอีกต่อไปแล้ว
หลายคนไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เจ้าของช่องกำลังทำ และเรียกร้องให้เขาล้มเลิกมันซะ โดยในช่องคอมเมนต์มีข้อความต่าง ๆ ที่ใช้ด่าทอเจ้าของช่องเช่น "ผิดมนุษย์" "ป่าเถื่อน" และ "น่าขยะเขยียง"
คุณจะรู้สึกยังไงถ้ามีคุณมีคนคนหนึ่งที่รักมาก
แต่เขากำลังรอวันที่จะฆ่าคุณอยู่
คอมเมนต์ใต้วีดิโอหนึ่งในช่อง EATEN PIG AFTER 100 DAYS
แล้วคลิปวีดิโอที่ 100 ก็ถูกเผยแพร่ ภายในนั้นมีภาพของลูกหมูตัวหนึ่งที่นอนนิ่งไม่กระดิก ก่อนที่เจ้าข้องช่องจะทำการบั้งเนื้อ ปรุงรส และเอามันไปย่าง
เจ้าของช่องได้รับคำขู่มากมายจากการกระทำนี้ ในคำสัมภาษณ์เขาได้บอกว่าเขาทำไปเพื่อให้คนได้คิดถึงสิ่งที่พวกเขากำลังกินกันอยู่ทุกวัน และเนื้อหมูในซุปเปอร์มาร์เก็ตก็มาจากสิ่งมีชีวิตที่ไม่ได้มีความน่าเอ็นดูน้อยไปกว่า Kalbi
วิธีที่เราพูดถึงการกินเนื้อสัตว์ในปัจจุบันไม่ค่อยมีใครให้ความสนใจ—เพื่อจะให้ข้อความถูกส่งไปถึงผู้คน พวกเขาจะต้องได้เห็นมันเสียก่อน
เจ้าของช่อง EATEN PIG AFTER 100 DAYS
แต่หลังจากวีดิโอที่ 100 ได้เผยแพร่ออกไปสักพัก ทางเจ้าของช่องก็ได้ลงคลิปเพิ่มเติมโดยบอกว่า Kalbi นั้นยังคงมีชีวิตอยู่ดี และลูกหมูที่ถูกนำไปทำอาหารเป็นอีกตัวหนึ่ง
ผู้ชมบางส่วนรู้สึกโล่งอก แต่บางส่วนก็ยังคงไม่เห็นด้วยกับการกระทำนี้ อย่างไรก็ตามทางเจ้าของช่องได้บอกว่าเขาได้บรรลุเป้าหมายของตัวเองแล้ว นั่นคือให้คนได้ย่างเบคอนและรู้สึกถึงชีวิตของสัตว์ตรงหน้าไปพร้อมกัน
ที่มา
โฆษณา