25 พ.ค. 2023 เวลา 08:04 • กีฬา

อดีตประธานเรอัล มาดริด พูดถึงโอกาสการย้ายทีมของลิโอเนล เมสซี่

อดีตประธานมาดริดสนใจดึงเมสซี่เข้าสู่ทีม
รามอน กัลเดรอน อดีตประธานสโมสรเรอัล มาดริด แสดงความเห็นว่าเรอัล มาดริด จะยินดีต้อนรับ ลิโอเนล เมสซี่ สู่ทีมด้วยใจจริงหากดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจย้ายไปยังถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว คำพูดนี้เกิดขึ้นท่ามกลางข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเมสซี่กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนที่จะถึงนี้
ตามที่ผู้เชี่ยวชาญการย้ายทีมอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโนรายงานว่ากองหน้ารายนี้จะออกจากทีมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสในฐานะนักเตะฟรีเอเย่นต์ก่อนที่จะมีรายงานว่าเมสซี่ได้รับข้อเสนอมูลค่ากว่า 400 ล้านยูโรต่อปีจากสโมสรอัล-ฮิลาลในซาอุดิอาระเบีย ในขณะเดียวกันสโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ก็ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 35 ปีรายนี้เช่นกัน
แต่ในขณะเดียวกันก็มีการคาดการณ์กันว่าอัล-ฮิลาลและอินเตอร์ ไมอามี่อาจพบกับความผิดหวังเนื่องจากเมสซี่มีความต้องการที่จะเล่นในยุโรปต่อไป โดยสโมสรบาร์เซโลนาซึ่งเป็นสโมสรเก่าของเมสซี่เป็นสโมสรเดียวที่สนใจเซ็นสัญญากับเมสซี่เมื่ออ้างอิงทีมที่อยู่ในทวีปยุโรป แต่อย่างไรก็ตามบาร์ซ่าเองจำเป็นต้องแก้ไขปัญหาทางการเงินเพื่อเซ็นสัญญากับแข้งระดับซูเปอร์สตาร์รายนี้เข้ามา
ในขณะเดียวกันกัลเดรอนได้กล่าวว่าเขาจะพยายามเซ็นสัญญากับเมสซี่มาสู่เรอัลมาดริดหากว่าเขาอยู่ในตำแหน่งประธานสโมสรโดยไม่สนใจว่าเมสซี่จะเคยอยู่กับบาร์เซโลนามาก่อน อดีตประธานสโมสรรายนี้ยังกล่าวเสริมว่าแฟนบอลของมาดริดจะรู้สึกมีความสุขมากกว่าที่มีนักเตะผู้เคยได้รับรางวัลบัลลงดอร์ถึงเจ็ดสมัยอยู่ในทีมของพวกเขา และเมื่อถูกถามว่าเขาจะเซ็นสัญญากับลิโอเนล เมสซี่หรือไม่
กัลเดรอนกล่าวในรายการวิทยุของอาร์เจนติน่ารายการ Super Deportivo Radio ว่า “แน่นอน เขายังคงเป็นนักเตะอาชีพ เขายังมีเวลาอีก 2 ปีในการเล่นในระดับสูงสุด เขาเป็นนักเตะที่คุณต้องพยายามใกล้ชิดอยู่เสมอ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและพร้อมจะนำทีมไปในที่ที่พวกเขาต้องการ ถ้าเมสซี่ตัดสินใจมาเรอัล มาดริด ผมมั่นใจว่าทุกคนจะอ้าแขนต้อนรับเขา”
ลิโอเนล เมสซี่ เป็นอย่างไรบ้างกับบาร์เซโลน่าในช่วงที่รามอน กัลเดร่อนเป็นประธานของเรอัล มาดริด
รามอน กัลเดรอน ดำรงตำแหน่งประธานสโมสรเรอัลมาดริดตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2006 ถึงเดือนมกราคม 2009 ซึ่งมาดริดคว้าแชมป์ลาลีกา 2 สมัยและซูเปอร์โกปาอีก 1 สมัยระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่ง ในขณะเดียวกัน ลิโอเนล เมสซี่ ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะนักเตะตัวเก่งของบาร์เซโลนาในตอนนั้นโดยมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์และลาลีกาในฤดูกาล 2005-06 และไม่ถึงสองเดือนหลังจากที่กัลเดรอนขึ้นดำรง
แข้งชาวอาร์เจนไตน์ก็ช่วยให้บาร์เซโลนาคว้าแชมป์ซูเปอร์โกปาได้ในปี 2006 ลิโอเนล เมสซีคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก, ลาลีกา และโกปาเดลเรย์ได้อีกในฤดูกาล 2008-09 เขายิงได้ 38 ประตูและทำอีก 19 แอสซิสต์จาก 51 เกมในช่วงเวลาที่กัลเดรอนอยู่ในตำแหน่งจนกระทั่งเขาลาออกในเดือนมกราคมปี 2009
🔶ดูข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์นี้ 👉 https://sytgn.com/latestnews
🔶15 วินาทีทายผลเกมลุ้นรับรางวัล 👉 https://th.sytesports.com/latest-sweepstakes/
🔶ติดตามSYT LINE ไม่พลาดข่าวการแข่งขันกีฬา 👉 https://sytgn.com/SYTlinefriends
#al hilal #inter miami #lionel messi #ramon galderon #real madrid
โฆษณา