25 พ.ค. 2023 เวลา 08:20 • กีฬา

จุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้ของ คริสเตียโน โรนัลโด หากเขาออกจาก อัล-นาสเซอร์

คริสเตียโน โรนัลโด เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลอย่างไม่ต้องสงสัย ซูเปอร์สตาร์วัย 38 ปีรายนี้ย้ายมาร่วมทีมอัล-นาสเซอร์อย่างน่าแปลกใจในเดือนมกราคมและปรับตัวเข้ากับลีกได้อย่างรวดเร็วโดยมีสถิติทำประตูให้สโมสรได้อย่างสม่ำเสมอ
อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดระบุว่าเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยอาจมองหาโอกาสในการย้ายออกจากซาอุดีอาระเบีย แม้ว่าคริสเตียโน โรนัลโดจะอยู่ในช่วงปลายของการค้าแข้งแต่เขาก็ยังมีศักยภาพในการเล่นระดับสูงอย่างล้นเหลือและเป็นอีกตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในระยะสั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาในบทความนี้เรามาดู 3 จุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้สำหรับคริสเตียโน โรนัลโด หากเขาตัดสินใจย้ายออกจากอัล นาสเซอร์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้
เอเอส โรม่า
โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังสร้างบางสิ่งที่พิเศษที่โรม่าซึ่งตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ในเกมยูโรป้าลีกนัดชิงชนะเลิศหลังจากที่เพิ่งคว้าแชมป์ยูฟ่าคอนเฟอเรนซ์ลีกมาได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และชัยชนะเหนือเซบีย่าจะผลักดันพวกเขาไปสู่ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าด้วยกองหน้าอย่าง เอดิน เซโก้ และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่กำลังฟอร์มเข้าฝัก
โรนัลโดจะเข้าไปมีบทบาทสำคัญในทีมของโชเซ่ มูรินโญ่อย่างแน่นอนเนื่องจากเขาเคยแสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีความสามารถมากพอที่จะสร้างผลงานได้ดีในเซเรียอาเหมือนกับที่เคยทำได้ที่ยูเวนตุส ซึ่งถ้าหากโรม่าคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกและผ่านเข้ารอบ UCL ในฤดูกาลหน้า คริสเตียโน โรนัลโดอาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับโชเซ่ มูรินโญ่เช่นกัน
สปอร์ติ้ง ลิสบอน
ชีวิตของคริสเตียโน โรนัลโด จะเต็มไปด้วยชีวิตชีวาหากเขาย้ายไปสโมสรที่เคยเติบโตขึ้นมาในวัยเด็กอย่างสปอร์ติ้ง ลิสบอนในฤดูกาลหน้า ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสยังคงมีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับสโมสรและคงจะเป็นเรื่องน่ายินดีหากโรนัลโดยุติเส้นทางอาชีพค้าแข้งกับสโมสร
ซึ่งมอบโอกาสในระดับสูงสุดให้กับเขาเป็นครั้งแรก โรนัลโดขึ้นชื่อว่าเป็นตำนานที่แท้จริงและเป็นผู้เล่นโปรตุเกสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา ซึ่งเขาจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น รวมถึงความชื่นชมต่อสิ่งที่เขาทำหากกลับไปยังโปรตุเกสเพื่อแขวนสตั๊ด
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
ในที่สุดนิวคาสเซิ่ลก็กลับมาเล่นยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกอีกครั้ง และด้วยเจ้าของใหม่พวกเขาสามารถดึงดูดนักเตะชั้นนำของโลกได้ไม่ยาก มันจะเป็นสิ่งที่ไม่เกินความคาดหมายนักหากพวกเขาเซ็นสัญญากับโรนัลโดในฤดูกาลหน้า ไม่เพียงแต่เขาจะนำประสบการณ์มากมายมาสู่ทีมแต่เขายังเข้ามาช่วยยกระดับทีมมากขึ้นโดยเฉพาะในแง่ของการโปรโมททีมซึ่งจะทำให้สโมสรมีแฟนบอลใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกมากมาย
จนถึงตอนนี้นิวคาสเซิลทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม พวกเขายังขาดผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในการเล่นและคว้าแชมป์ UCL คริสเตียโน โรนัลโด อาจเป็นการเซ็นสัญญาที่ดูเหมาะสมสำหรับพวกเขาโดยเฉพาะการพึ่งพาประสบการณ์เพื่อก้าวไปอีกขั้นในเวทียุโรป
🔶ดูข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์นี้ 👉 https://sytgn.com/latestnews
🔶15 วินาทีทายผลเกมลุ้นรับรางวัล 👉 https://th.sytesports.com/latest-sweepstakes/
🔶ติดตามSYT LINE ไม่พลาดข่าวการแข่งขันกีฬา 👉 https://sytgn.com/SYTlinefriends
#al nassr #as roma #ballon d'or #cristiano ronaldo #newcastle united #sporting lisbon
โฆษณา