25 พ.ค. 2023 เวลา 12:19 • ท่องเที่ยว

6 กระเป๋าเดินทางยอดฮิต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

หากคิดถึงการออกท่องเที่ยวเดินทาง ก็คงขาดกระเป๋าเดินทางคู่ใจไปไม่ได้ ปัญหาที่เกิดจากกระเป๋าเดินทางไม่ว่าจะเป็นซิปแตก ล้อหัก ก็พาแต่จะทำให้ทริปหมดสนุกเอาได้ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้ากระเป๋าเดินทางที่เราเลือกซื้อแข็งแรงทนทานและตอบโจทย์การใช้งานของเรา วันนี้ #ที่โปรด จะมาชี้เป้า 5 แบรนด์กระเป๋าเดินทางน่าใช้ น่าเชื่อถือ ที่จะเป็นเพื่อนซี้ตลอดทริปการเดินทางของคุณ
🎒POLO TRAVEL CLUB
กระเป๋าเดินทางมาตรฐานระดับสากล ดีไซน์เรียบหรูสุดแสนจะคุ้นตา แบรนด์ย่อยจากแบรนด์เสื้อผ้าอย่าง POLO แบรนด์ที่คัดสรรวัสดุคุณภาพที่ดีที่สุด แข็งแรง ทนทาน ยืดหยุ่น อายุการใช้งานยาวนาน น้ำหนักเบา การันตีคุณภาพด้วยชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน
🎒SAMSONITE
กระเป๋าเดินทางสัญชาติอเมริกันชื่อดังที่เป็นคู่หูนักเดินทางมากว่าหนึ่งร้อยปี Samsonite มีจุดเด่นเรื่องน้ำหนักที่เบาแต่แข็งแรงคงทน ฟังก์ชันครบครัน มาพร้อมกับตัวเลือกสินค้าหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์กับทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบบแข็ง แบบอ่อน กระเป๋าจัดระเบียบ หรือแม้แต่กระเป๋าเป้เดินทางสำหรับทริปที่ต้องการความคล่องตัว แบรนด์นี้จึงสามารถครองตลาดกระเป๋าเดินทางมาได้อย่างยาวนาน
🎒KAMILIANT
แบรนด์กระเป๋าเดินทางที่ได้แรงบันดาลใจจากกิ้งก่าคามิลเลียน จากการปรับเปลี่ยนสีผิวให้เข้ากับทุกสถานการณ์การเดินทาง ไม่ว่าจะไปไหน ในสภาพอากาศใด คามิเลียนก็เป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทางสีสันโดดเด่น บอกตัวตนของเจ้าของกระเป๋าได้อย่างลงตัว หมดปัญหากระเป๋าสลับหรือกระเป๋าหาย ให้การพักผ่อนราบรื่นตลอดการเดินทาง
🎒CAGGIONI
แบรนด์กระเป๋าเดินทางสัญชาติไทยที่เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง สะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตออกมาผ่านดีไซน์ที่ดูทันสมัย ช่องกระเป๋าเยอะจุใจ ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแรงของล้อกระเป๋าที่ลื่น ไม่แตกหรือหักง่ายๆ ไปได้ทุกที่ด้วยกระเป๋าใบเดียว เส้นทางวิบากขนาดไหนก็ไม่หวั่น แบรนด์นี้ยังดังจากราคาที่เอื้อมถึงได้ และสีสันที่สดใสโดดเด่นไม่เหมือนใครอีกด้วย
🎒BP WORLD
แบรนด์กระเป๋าเดินทางโดยคนไทยที่มุ่งเน้นการตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ด้วยคุณสมบัติวัสดุที่รองรับการกันกระแทก ยืดหยุ่น แข็งแรงทนทาน มาพร้อมกับพื้นผิวที่ทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย
🎒BRIC’S MILANO
แบรนด์กระเป๋าเดินทางที่ทำโดยช่างฝีมือชั้นสูงจากอิตาลี เป็นหนึ่งในกระเป๋าที่น่าลงทุน ใช้ไปยาวๆ ดีไซน์และฟังก์ชันเรียบหรูผ่านการคิดมาแล้วอย่างถี่ถ้วนให้ใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด หากจะหากระเป๋าเรียบหรูมีราคาและตอบโจทย์ทุกการเดินทาง แบรนด์นี้สามารถตอบโจทย์ได้อย่างไร้ที่ติ
ครบแล้วกับ 6 แบรนด์กระเป๋าเดินทางชื่อดัง แต่ละแบรนด์ก็มีจุดขายที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป แต่มั่นใจได้ว่าแบรนด์กระเป๋าที่ #ที่โปรด นำเสนอวันนี้ จะเป็นเพื่อนคู่ใจเดินทางไปพร้อมกับทุกคน ให้การเดินทางราบรื่น ไร้ปัญหากวนใจ จะเลือกแบรนด์ไหนก็หมดปัญหาหายห่วง ด้วยวัสดุคุณภาพที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต
 
#กระเป๋าเดินทาง
#ที่โปรด
#ผู้กำกับน้อย
โฆษณา