25 พ.ค. 2023 เวลา 10:51 • ธุรกิจ
1.หาความรู้พื้นฐานการขายของออนไลน์ เช่น มีแพลตฟอร์ทไหนเหมาะกับเรา ศึกษาภาพรวมก่อน
2.ถ้าเรามีสินค้าอยู่แล้ว ต้องหากลุ่มลูกค้าที่เหมาะกับเราศึกษาเริ่องการตลาดออนไลน์ต่อ
3.ถ้าไม่สินค้าแต่อยากหาสินค้าขาย พยายามอย่าไปสนใจลงคอร์สต่างๆฟังแต่เทคนิคพอ เข้าไปอยู่กลุ่มต่างๆว่าเขาขายอะไรและอะไรเป็นเทรน ถ้าเราศึกษาการตลาดกับพื้นฐานที่เข้าใจการขายออนไลน์แล้วเราจะสามารถหาได้
4.ถ้าจับ keyword ในคอมเม้นนี้ได้จะรู้ว่าต้องเสริท์อะไรใน google และเริ่มศึกษามัน
5.เลือกวิเคราะห์สินค้า ลูกค้า แพลตฟอร์ม คอนเท้น
สู้ๆคับ
โฆษณา