26 พ.ค. 2023 เวลา 06:04 • กีฬา

👑 ไม่มีข้อแก้ตัว 👑

“ผมเสียใจมาก ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับเรื่องนี้ เรามีทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อไปแชมเปี้ยนส์ลีกในปีหน้า และเราก็ล้มเหลว”
“เราคือลิเวอร์พูลและการผ่านเข้ารอบคือขั้นต่ำสุด เราทำให้คุณและตัวเราเองผิดหวัง”
โม ซาลาห์ 🔴🇪🇬 #LFC
#LiverpoolWalkOn
#YNWA #LFC #Liverpool #LiverpoolFC
#ลิเวอร์พูล #ลิเวอร์พูลวอล์คออน #หงส์แดง
โฆษณา