26 พ.ค. 2023 เวลา 15:03 • ท่องเที่ยว
วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว

ขี่มอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวเขาค้อ 2 วัน 1 คืน 🛵

ขี่มอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวเขาค้อ 2 วัน 1 คืน 🛵
🌿ฤดูฝนได้เริ่มต้นขึ้นแล้วหนึ่งในสถานที่ ที่ห้ามพลาดก็คือ”เขาค้อ” ครั้งนี้เราเดินทางไปยัง วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ซึ่งเป็นสิ่งแรกที่ต้องนึกถึงเมื่อได้มา ถ้าหากเราเดินทางบนถนนหมายเลข 12 เราจะสามารถมองเห็นองค์พระองค์ใหญ่ได้แต่ไกล เป็นจุดเด่นเลยก็ว่าได้
วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามตระการตาเราสามารถมากราบไหว้ พระบรมสารีริกธาตุที่บรรจุไว้อยู่บนยอดเจดีย์ และนอกจากนี้เรายังได้ชมวิวทิวทัศน์ ภูเขาที่สวยงามของเขาค้อได้อีกด้วย
🫶 การเดินทางครั้งนี้เราได้ใช้ยาง Camel เป็นผู้ร่วมเดินทางไปกับเรา
ยาง camel ยางคุณภาพที่ใครๆก็จับต้องได้ มีลายให้เลือกหลายรูปแบบ
ตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกันออกไปสายมอเตอร์ไซค์อย่างเราจึงเลือก Cameltire
📸 ช่องทางอื่นๆของเรา
โฆษณา