27 พ.ค. 2023 เวลา 08:10 • ปรัชญา
หลานสาวเราคนหนึ่ง ชอบส่องกระจกมาก ระดับที่ติดกระจกเอามากๆ แน่นอนนางเป็นคนสะสวย แถมมีอุปนิสัยชอบหว่านเสน่ห์ ในวัยด็กนางจะต้องได้ขึ้นเวที/ลงสนามเกือบทุกกิจกรรม นางเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูงมาก หากจะต้องออกจากบ้าน แค่เพียงไปตลาดสด นางก็ต้องแต่งหน้าจนเนี๊ยบ และมักแต่งกายออกแนวเซ็กซี่ อุปนิสัยเช่นนี้ จริต 6 จำแนกโดยเรียกว่า "ผู้มีราคจริตมาก"
เราเป็นคนไม่ติดกระจก ไม่เคยหยิบกระจกมาส่องระหว่างวัน ไม่ชอบหมกมุ่นกับกระจก รู้สึกว่ามันเสียเวลา เราจะใช้กระจกตามกิจวัตรปรกติ นั่นคือแต่งตัวออกไปทำงาน พักเที่ยงแปรงฟันแล้วเติมแป้ง และครั้งสุดท้ายคือหลังอาบน้ำตอนค่ำก่อนนอน
เราเป็นคนแต่งตัวเรียบร้อยมิดชิด ไม่ชอบเซ็กซี่โชว์สัดส่วน มีรสนิยมการแต่งกายเป็นของตัวเอง เน้นเรียบง่ายดูสะอาดมีชาติตระกูลหัวจรดเท้า เป็นคนมั่นใจในรูปร่างหน้าตาของตัวเอง ที่สำคัญคือ เรายังคงมีอัตตาสูงอยู่มาก ด้วยเหตุที่เป็นคนชอบศึกษาหาความรู้เรื่องต่างๆ รอบตัว อย่างละเอียดลึกซึ้ง เราจะหงุดหงิดทุกครั้ง หากจะมีใครที่พูดเรื่องอะไรผิวเผิน หรือด้วยความรู้ไม่จริง หรือพูดพล่อยๆ
คนแบบเราต่างหาก ที่หลงตัวเอง
ไม่เกี่ยวอะไรกับการส่องกระจกเลยค่ะ
1
โฆษณา