27 พ.ค. 2023 เวลา 10:36 • ความคิดเห็น
ครั้งที่แล้ว....ก็มีสตรีเพศด้วยกันมาตั้งกระทู้บูลลี่สาวโสดอย่างเรา ตั้งคำถามว่า อยู่คนเดียวแล้วจะกินอยู่อย่างไร๊!....ให้ตายเถ๊อะ! เราตอบไปแล้วไง๊! ว่าเรามีทรัพย์ศฤงคารเพียงพอสำหรับจ้างคนมาดูแลยามแก่เฒ่าสังขารถดถอย จ้างคนอื่นคุยกันแบบเอาเงินแลกผลงาน สบายใจกว่าเป็นไหนๆ
ครั้งนี้.....บุรุษเพศมาตั้งกระทู้ถามอีกครั้ง เจาะจงที่สตรีเพศอีกต่างหาก มันอะไรกันนักกันหนา!! เหตุใดจึงสนใจใคร่รู้! ลุกลามไปถึงความห่วงใยคนโสดกันโจ๋งครึ่มขนาดนี้! เราจะตอบคำถามทำนองนี้ผ่านกระทู้นี้ เป็นครั้งสุดท้ายว่า...
....
....
....
....
....
สาเหตุเพราะ สตรีบางคน (เช่นเรา) นั้น
เป็นนางฟ้าผู้มีศีลหมดจดจากชาติที่แล้ว
โหราทำนายว่า ถ้าอยู่โสดสวยจะรวยร้อยล้าน
แต่หากริอ่านเป็นแม่บ้านชายใด
จะต้องชอกช้ำระกำใจ ยากไร้จนกว่าจะตายแล
ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่!
1
โฆษณา