7 มิ.ย. 2023 เวลา 02:00 • กีฬา

รองเท้าเหล่านี้เปรียบเสมือนเป็นลูกๆของผม

" พวกเขาทั้งหมดเปรียบเสมือนเป็นลูกๆของผมเลยหละ และมันก็ยากมากเมื่อมีคนมาถามผมว่าใครคือลูกคนโปรดของผม เพราะรองเท้าสตั๊ดพวกนี้มันนำความทรงจำดี ๆมาให้ผมอยู่เสมอเมื่อนึกถึง ซึ่งถ้าผมต้องเลือกพวกมันสักคู่หนึ่งก็ต้องเป็น Predator Accelerator ปี 1999 เพราะผมมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมากๆและสวมรองเท้าคู่นี้อยู่ในช่วงเวลานั้น ซึ่งผมรักทุกอย่างเกี่ยวกับมันเลย "
" ในตอนที่ผมเซ็นสัญญากับทาง Adidas ผมขอให้พวกเขาช่วยเย็บลิ้นให้มันติดกับตัวรองเท้าให้ผม เพื่อไม่ให้มันเกะกะตอนใช้งาน ซึ่งในช่วงเวลาต่อมา พวกเขาก็นำแนวคิดนี้ไปปรับใช้จนได้ผลจริงๆในปัจจุบัน และอย่างที่เราทุกคนได้เห็น พวกเขานำคำแนะนำต่างๆไปปรับใช้กับรองเท้ารุ่นอื่นๆในอนาคตอยู่เสมอ “
“ เมื่อพูดถึงเรื่องนี้แล้วรองเท้าอีกรุ่นนึงอย่าง Predator Mania นั้นก็เป็นรองเท้าคู่โปรดของผมอีกรุ่นนึงเลยหละ สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับรองเท้ารุ่นนี้คือมันทำให้ผมมีความทรงจำดีๆมากมาย มันทำให้ผมนึกถึงช่วงที่ได้สวมใส่มันเพื่อทำศึกในฟุตบอลโลก และผมเองก็ดีใจเป็นอย่างมากเมื่อทาง Adidas ได้พูดคุยกับผมถึงการที่จะนำ Predator Mania นี้กลับมาผลิตอีกครั้งนึง ”
เดวิด เบ็คแฮม กล่าวถึง รองเท้าพรีเดเตอร์ ที่เขาได้สร้างเรื่องราวต่างๆมากมายผ่านรองเท้าซีรี่ส์นี้
Source by : SoccerBible & SportBible & Adidas Football
pic by : jaymikedk
โฆษณา