29 พ.ค. 2023 เวลา 10:00 • ท่องเที่ยว
Isn’t sea อิสานซี

🌊 isn't sea อิสานซี | นนทบุรี

คาเฟ่เปิดใหม่ ที่ knock everything
เหมือนได้ไปทะเลจริงๆ ทั้งๆที่อยู่แค่
นนทบุรี !!!
สไตล์การตกแต่งฟีลบาหลี
Mood คาเฟ่คือเหมือนได้ไปทะเลจริงๆ
ด้วยความที่นี่มีสระน้ำ ทราย ที่ทำให้รู้สึก
ถึงความเป็นทะเลจริงๆ ตกแต่งร้านได้
สวยเก๋มากๆ ผสมผสานความเป็นบาหลี
กับอาหารอีสานได้อย่างลงตัว ดูไปในแนว
ทางเดียวกันทั้งร้านเลย บรรยากาศดีจริง
ลาบกุ้ง ฿180 ตำลาวจ๊วด ฿95
เราไปร้านช่วง 16:00 คือมีดนตรีสดให้
ฟังด้วย บวกกับเราชอบทานอาหารอีสาน
อยู่แล้ว เราอยากแนะนำลาบกุ้งค่ะ กุ้งสด
เด้งดึ๋งๆ รสแซ่บพอดี และอีกเมนูคือตำ
ลาวจ๊วด ซึ่งเป็นส้มตำรสชาติครบรสใส่
ปลาร้า แซ่บลืมมมม
ร้านน่านั่ง ถ่ายรูปสวยแน่นอน
จริงๆคาเฟ่เราไปซ้ำน้อยมาก แต่ที่นี่เรา
อยากไปซ้ำนะเพราะอยากไปกินอาหาร
และร้านสวยมากก ถ่ายรูปสวยแน่นอน
ใครอยู่นนทบุรีต้องแวะไปเลยย...
เลิฟมุมนี้สุดๆ ต้องถ่ายนะ
ข้อมูลเพิ่มเติม
⏰ เปิดบริการวันพุธ-จันทร์
โซนคาเฟ่เปิด 07:00 - 19:00
โซนร้านอาหารเปิด 10:30-23:00
❌ ปิดวันอังคาร
🚘 ร้านมีที่จอดรถ
📞 064-101-5858
โฆษณา