30 พ.ค. 2023 เวลา 10:00 • ท่องเที่ยว
Heavena Wellness & Spa

💆🏻‍♀️ Heavena Wellness & Spa | เจริญกรุง กรุงเทพ

เชื่อว่าช่วงนี้บางคนอาจจะเที่ยวบ่อย
เพราะมีวันหยุดยาวเยอะ วันนี้เรามี
ที่นวดสปาดีๆ ในกรุงเทพมาฝากค่า
วิวสวย welcome drink ดีงาม
ที่นี่เลย 𝑯𝒆𝒂𝒗𝒆𝒏𝒂 𝑾𝒆𝒍𝒍𝒏𝒆𝒔𝒔&𝑺𝒑𝒂
วิวปังมากติดแม่น้ำเจ้าพระยา อยู่ใน
โรงแรม Ramada Plaza
.
ก่อนจะนวดเขาจะมี welcome drink
เป็นน้ำมะขามผสมมะนาว รสชาติถูก
ปากเปรี้ยวๆหวานๆ แถมมีผ้าเย็นให้
ด้วย สดชื่นสุดๆ หลังจากนั้นจะมีใบ
ให้เรากรอกว่า เราต้องการนวดส่วน
ไหนเป็นพิเศษ
ราคาเริ่มต้นที่ 950 บาทค่า
คอร์สที่เราไปเป็นนวดไทย 90 นาที
นวดดีนะ ถ้าเราอยากให้เน้นส่วนไหน
เป็นพิเศษสามารถบอกได้เลย เรารู้สึก
สบายตัวไปหลายวันเลยทีเดียว
ไอศกรีมอร่อยเลิศสุด อยากท้าให้ลอง
ที่เลิฟสุดๆเลยคือนวดเสร็จจะมีไอศกรีม
กะทิให้ทานด้วยโครตอร่อย อยากให้
ทุกคนไปลองจริงๆ
ข้อมูลเพิ่มเติม
⏰ เปิดบริการทุกวัน 11:00 - 23:00
🚘 มีที่จอดรถในโรงแรม Ramada plaza
📞 02-289-9099
📍Location
ชั้น 3 โรงแรมรามาดาพลาซ่าแม่น้ำริเวอร์ไซด์
โฆษณา