28 พ.ค. 2023 เวลา 17:14 • ความคิดเห็น
พระทักว่าอย่าผูกจิตพยาบาท เปรียบเสมือนเป็นวิบากกรรมของชีวิตไหม?
คำถามนี้ถูกลบ
การไม่ผูกจิตทำได้ง่าย ๆ ค่ะ แต่การให้อภัยเป็นอีดเรื่อง
สำหรับคนที่ทำกรรมกับเราไว้เราก็อวยพรให้เขาได้รับผลกรรมนั้นโดยเร็วที่สุด ชาตินี้เลยยิ่งดี
เวลามีคนมากล่อมให้เรารู้จักอภัยเราจะตอบเขาไปสวย ๆ ว่า ไม่ให้อภัยค่ะ เพราะไม่เคยได้ยินคำว่าขอโทษเลย จะมาจุดธูปขอโทษเอาตอนตายเหรอ! หัวxวยเถอะ!! อวยพรสาปส่งให้ได้รับผลกรรมกันเร็ว ๆ และถึงจะไม่ไปจอเวรใครแต่ถ้ามีโอกาสกระทืบซ้ำก็อยากทำมากอะ เพราะการแก้แค้นมันทำให้เราโล่งจมูกได้มากจริง ๆ นะ
เรื่องไม่ไปผูกจิตพยาบาทใครน่ะทำได้อยู่แล้ว ส่วนเรื่องให้อภัยก็ให้มากราบตีนขอโทษในตอนที่เราแข็งแรงและชีวิตดีมาก แบบนี้เราจะให้อภัย แต่ถ้าใครยอมรับผิดที่ทำกับเราไม่ได้ก็หน้าด้านใช้ชีวิตไปค่ะ และเราขออวยพรให้ผลกรรมตามพวกมันมันทุกตัวโดยเร็ว ...
โฆษณา