28 พ.ค. 2023 เวลา 21:53 • ความคิดเห็น
คือเราคิดไม่ออกเลยว่าจะเอาไงต่อดี คือเราหยุดเรียนตอนม.4แล้วอยากกลับไปเรียนใหม่ ครูบอก ว่าอยู่ม.5ได้ แต่ต้องแก้ภายใน7วัน10ตัวขึ้นๆปัย เวลานี้ไม่ใช่เวลาแก้ กลัวครูไม่ว่าง กลัวโดนด่า
คำถามนี้ถูกลบ
หรือเราควรไปเรียนก.ศ.นดี เราขอกำลังใจและคำปรึกษาจากทุกคนได้มั้ย เราไม่อยากได้คำซ้ำเติม
โฆษณา