29 พ.ค. 2023 เวลา 13:28 • คริปโทเคอร์เรนซี

เกมยอดนิยมอย่าง Grand Theft Auto จะนำบล็อคเชนและ Crypto มาใช้?

มีข่าวลือว่า GTA 6 ภาคต่อของ GTA 5 (GTA V) ที่พวกเราหลายคนเคยเล่นกัน หรือเล่นอยู่นั้นจะนำเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ามาใช้ และมีระบบรางวัล crypto มอบผู้เล่น??
ข่าวลือเริ่มหนาหูขึ้น เนื่องจากหลายสำนักข่าวเริ่มเผยแพร่ข่าว และมีข้อมูลหลุดออกมาเป็นจำนวนมากว่าเกม GTA VI หรือ GTA 6 ที่ซุ่มพัฒนามาอย่างยาวนาน โดย Tom Henderson ผู้ก่อตั้ง Insider Gaming ทวีตว่าแหล่งข่าวยืนยันกับเขาว่าทาง Rockstar Games กำลังทำงานเกี่ยวกับการรวม cryptocurrency ใน GTA 6
เขาได้บอกว่าภารกิจบางอย่างในเกมจะให้รางวัลแก่ผู้เล่นด้วย cryptocurrency โดยมหาเศรษฐี(ไม่เปิดเผยตัวตน) เนื่องจากการถ่ายโอนสกุลเงินดิจิทัลมันไม่เปิดเผยตัวตนของบุคคล มหาเศรษฐีที่ชอบในการเล่นเกมจึงชอบจ่ายเงินผ่านสินทรัพย์ดิจิทัลนั่นเอง
กระแสของ crypto และระบบ play-to-earn ได้ทำให้อุตสาหกรรมเกมสั่นสะเทือนอย่างมาก จนทำให้เกมกลายเป็นแหล่งรายได้เสริม สร้างรายได้ให้ผู้เล่นได้มหาศาล จากการหลุดของข่าวว่า GTA 6 อาจนำเหรียญ Bitcoin (BTC) ซึ่งเป็นหนึ่งในสินทรัพย์สินดิจิทัลเข้ามาในเกมเป็นวิธีการชำระเงินและเป็นโทเค็นรางวัล
ทางผู้พัฒนาเกม ยังไม่ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ การนำ crypto เข้ามาใช้ แต่อย่างไรก็ตามทางผู้พัฒนาได้ประกาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่า GTA 6 กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา เนื่องจาก GTAV เป็นที่นิยมและมีอายุยาวนาน ผู้พัฒนาจึงยืนยันอยากมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้เล่น และจะแชร์ข้อมูลทันที่เมื่อพวกเขาพร้อม
แหล่งข่าวคาดเดาอีกว่า GTA6 จะมีราคาจะสูงมากเท่าที่เคยมีมา เพราะใช้งบประมาณในการสร้างสูงมาก จากกระแส แผนที่ที่ใหญ่กว่าเดิมมาก ทีมงานคุณภาพจำนวนมาก และอื่น ๆ เพื่อนๆที่เล่นเกมนี้ก็ติดตามอัพเดตจากผู้พัฒนาและหนมปังได้นะมีข่าวจะมาแชร์ให้ฟัง
ติชม เสนอแนะ แนะนำคอนเท้นต์ ได้เสมอนะครับ จะพยายามทำให้น้า 🧡
ฝากเป็นกำลังใจและติดตามทุกโซเชียลของผมได้ที่ : https://linktr.ee/okkanompang
ขอบคุณทุกๆคนมากนะงับที่ติดตามตลอด รักกกก🥰
โฆษณา