30 พ.ค. 2023 เวลา 01:39 • ไอที & แก็ดเจ็ต

นักข่าวจาก Bloomberg ยืนยันว่า iPhone 16 Pro จะมีขนาดจอแสดงผลใหญ่ขึ้น

Mark Gurman จากสำนักข่าว Bloomberg ยืนยันว่าจอแสดงผลของ iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max จะมีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone
นักข่าวจาก Bloomberg ไม่ได้ระบุอย่างชัดเจนว่า iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max จะมีขนาดหน้าจอเท่าไร แต่ยืนยันว่าจะใหญ่ขึ้นอย่างแน่นอน และ Apple สามารถใช้ประโยชน์จากขนาดตัวเครื่องที่ใหญ่ขึ้น เพื่ออัปเกรดเทคโนโลยีกล้อง รวมถึงเพิ่มขนาดแบตเตอรี่
Ross Young ซีอีโอและนักวิเคราะห์ของ Display Supply Chain Consultants เป็นรายแรกที่ออกมาอ้างว่า จอแสดงผลของ iPhone รุ่น Pro ในปีหน้า จะมีขนาดใหญ่ขึ้น โดยบอกว่า iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max จะมีขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้นเป็น 6.2x นิ้ว และ 6.8x นิ้ว ตามลำดับ และเมื่อปัดเศษขึ้น หมายความว่า iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max จะมีขนาดหน้าจอ 6.3 นิ้ว และ 6.9 นิ้ว ตามลำดับ
Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จาก TF International Securities ก็เป็นอีกรายที่เชื่อมั่นว่า iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max จะได้รับการขยายขนาดจอแสดงผลให้ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย และยังอ้างว่าการขยายขนาดหน้าจอจะทำให้พื้นที่ภายในใหญ่ขึ้น จึงสามารถติดตั้งเลนส์ Periscope ในกล้อง Telephoto ได้
โฆษณา