30 พ.ค. 2023 เวลา 02:23 • ความคิดเห็น
เกาะกูด
แปลก​ที่เวลาเราให้ยินเสียง​อย่างอื่นซ้ำๆทำไมเรากลับรำคาญ​ เสียง​คลื่น​ทำให้เรามีสมาธิ​ ภาพ​ของทะเลทำให้เราสบายใจ​ งั้นก็แสดงว่า​ ความสุข​ที่แท้จริงคือความ"สงบ" ไม่มีเรื่องมารบกวน​จิตใจ​"จิตว่าง" ถ้าเราสามารถ​เข้าใจความจริงของสิ่งนั้น​ๆแล้วเรามีความสุข​ ทะเลกับภูเขา​ ก็คงไม่สำคัญ​เท่า"บ้านของเรา" ไม่ว่าจะไปไกลแค่ไหนหรือสูงเพียง​ใด​ เรา​ก็​ต้องกลับมานะจุด​เริ่มต้นของสรรพสิ่ง​ที่เรียกว่า... ครอบครัว.
โฆษณา