30 พ.ค. 2023 เวลา 10:41 • ความคิดเห็น
มีคนเป็นเช่นนั้นเยอะ
และจะปิด จะเปิด ก็แล้วแต่คุณเลย ในแต่ละคน
เรื่องหัวจิตหัวใจ ชีวิต ปม
บางคนก็เจอมาอย่างทรมานเลวร้ายจริง
และคนก็มีเช่นนั้นเยอะจริง
คนที่่เป็น ท้้ง ชาย หญิง และเพศสภาพอื่นๆ
บางคนเจอแต่แบบนั้น
และในสังคมก็มีเยอะ แต่ก็ดันเจอ
เขาเรียกอะไร ดวงชะตาเหรอ คู่กรรม ต้องชดใช้เหรอ
มาแก้แค้นเหรอ ถ้าคนเชื่อ และคนไม่เชื่อ
เราเลือกเอง เราผิดเอง เราลือกผิดเองใช่ไหม
เรามองผิดเองใช่ไหม เราตัดสินใจเอง
เราตาบอดเองใช่ไหม
เราเต็มใจเอง เรารักเอง เราอ่อนไหวเอง เราอ่อนแอเอง
เราคิดมากเอง อัตตา อีโก้ ความต้องการของเราเอง
ต่างคนต่างโหยหา ต่างคนต่างเรียกร้อง
ต่างคนต่างเห็นแก่ตัว ต่างคนต่างต้องการ
ความอบอุ่น ใจ กาย เงิน งาน หน้าที่ รับผิดชอบ
สติ ปัญญา การหาเลี้ยงชีพ ความคิด มุมมอง ทัศนะ
นิสัยใจคอ สันดาน รสนิยม ไลฟ์สไตล์ วาจา คำพูดจา
ภายนอก หน้าตา หุ่น ภายใน จิตใจ
หรือแม้แต่คนที่ต้องการแค่คนที่จริงใจรักจริง ใส่ใจ ดูแล
โลกมืด โลกร้าย รักร้าย ร้ายรัก
คนร้าย ใจร้าย เลือดเย็น เย็นชา หมดรัก ชาชิน
ชินชา กินชา กินกาแฟ กินส้มตำ กินยำ กินหมูกระทะ
กินเนื้อ กินใจ สาวๆ แล้วก็แก่ลง แล้วก็ตาย
หนุ่มๆ แล้วก็แก่ลง แล้วก็ตาย
หนุ่มสาว ความรัก มนุษย์ป้า มนุษย์ลุง
มนุษย์เด็กรุ่นใหม่ มนุษย์หนุ่มสาว
ความรัก ล่มสลาย เปิด ปิด พอใจ เต็มใจ เบื่อ หน่าย
เหนื่อย พอ ไม่วิ่งตามหา ให้มันมาเอง หรือจะอยู่เป็นโสดตลอดไป วิ่งเข้ามาเองก็ไม่เอา นานาจิต หัวใจ
โลกร้าย โรครัก โรคเศร้า โลกเศร้า โลกสวยสดใส
โลกเบิกบาน โลกเทาๆ โลกมืดมิด
โฆษณา