30 พ.ค. 2023 เวลา 15:05 • ท่องเที่ยว
นครโฮจิมินห์

🇻🇳เที่ยวโฮจิมินห์เวียดนาม ครบใน 24 ชม กินเที่ยว ช้อป คาเฟ่ บาร์

Layover แค่ 24 ชม ไปลุยกันในโฮจิมินห์มีเวลาจำกัดไปไหนได้บ้าง! เมืองน่ารัก คนเกาหลีย้ายมาอยู่เยอะมาก เมืองเลยแอบคล้ายเกาหลี อาหารเกาหลีก็เยอะมาก! แต่สำคัญคือค่าครองชีพถูกมาก💰
☕️Little HaNoi Egg Coffee (Le Lai) เปิดด้วยกาแฟ เวียดนาม! ที่มาแล้วยังไงก็ต้องลอง กาแฟไข่เวียดนาม Vietnamese Egg Coffee กาแฟสูตรนี้มาจากไข่แดง สาขาที่เราไปออกไปนั่งระเบียงด้านนอก จะได้วิวเมืองโฮจิมินด้วย
☕️Cộng Cà phê - ร้านกาแฟมะพร้าวที่อร่อยไม่ได้สั่งเหมือนมาไม่ถึง จริงๆ ร้านนนี้สาขาเยอะมากๆ แต่ละสาขาจะตกแต่งต่างออกไป สาขาที่เราไปน่ารักแต่งเหมือนห้องสมุดเก่า และ ตงระเบียงยังถ่ายรูปเห็นมุมแลนด์มาร์อีกก
🛍️ The New Playground ต่อด้วยตุกช้อปปิ้ง ติดกับร้านกาแฟที่เราไปเลยค่ะ
🍴Ngon Restaurant - ร้านอาหารดังของที่นี้ ไปถึงเจอคนไทยและนทท เยอะมากๆ และหลายเมนูในวันที่เราไปหมด แนะนำอาจจะไปเร็วนิดนึงเราไปช่วงค่ำแล้ว
อาหารเวียดนามจริงๆ อร่อยและสะอาด ร้านดูมีมาตรฐาน พนักงานเยอะมาก
🚏Ho Chi Minh City Hop On Hop Off Pass 
เรามีเวลาไม่มาก! อยากบอกว่าตัดสินไม่ผิด เพราะวิวมันดี เวลากลางคืน เค้าพาไปวนรอบๆเกาะ ฟีลเหมือนฮ่องกง open air ลมเย็นเลยค้า ผ่านแต่ละที่รถจะชะลอให้ถ่ายรูปด้วย เรียกได้ว่าเก็บครบภายในไม่กี่ชม. สำคัญคือไม่ถึง 500 บาท!
🚏Ho Chi Minh City Opera House 
🚏Saigon Central Post Office
🚏Independence Palace
🚏Bitexco Financial Tower
🚏Bach Dang Pier
🚏Opera House
🚏Etc. มีอีกนะคะ แต่เราจำได้ไม่หมด😅
🦀🦞Bếp Ốc Sài Gòn - Seafood ที่โคตรอร่อย! ถ้ามีโอกาสจะกลับไปกินแน่นอน
📌แนะนำเดินเล่นช่วงเย็นตรงกลางเมือง Downtown - Ho Chi Minh Statue จะผ่าน Cafe Apartment มีเด็กๆ เล่นกิจกรรม มีร้องเพลง การแสดงเปิดหมวก คือมันคึกคักมากๆๆ ประทับใจ
🫧Bam Bam Bar 🍺 ชอบมาก!! มีคอลเทลบาร์อยู่ตรงกลาง ตกแต่งเหมือนบาหลี! เบียร์ และ เครื่องดื่มราคาถูกมากๆๆๆๆ ประทับใจค้า 
Bam Bam
🏨 Silverland Min Hotel พักที่รรนี้ ภายนอกโรงแรมไม่ใหญ่ แต่ใหม่ และสะอาด แต่ห้องพักใหญ่มากๆ อุปกรณ์ครบ และมีอ่างอาบน้ำด้วยนะคะ คนละไม่ถึง 1,000฿
** ด้านบนมีบาร์ด้วย แนะนำไปช่วงพระอาทิตย์ตก สวยย
โฆษณา