30 พ.ค. 2023 เวลา 16:13 • การเมือง

ลุยงานก่อนไม่รอแล้วนะ ….. เพราะชีวิตมีค่าเสมอกัน

ในขณะที่ทางการเมืองกำลังรอจัดตั้งรัฐบาลอยู่นั้น ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะได้จัดตั้งกันเสร็จเมื่อไหร่และใครจะได้เป็นรัฐบาล แต่ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องชาวบ้านในพื้นๆ ต่างๆ สำคัญกว่าเสมอ เพราะในเมื่อ สส.ที่ได้รับเลือกเข้ามาต้องดูแลเรื่องความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก
โดยภายหลังจากที่ทางด้านนายเสมอกัน เที่ยงธรรม สส. สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนาได้รับเรื่องเดือดร้อนของชาวบ้านที่ หมู่ 5 ตำบลนิคมกระเสียว เนื่องจากบ้านประสบอุบัติเหตุเพลิงไหม้วอดทั้งหลังโดยสาเหตุเกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด และภายในบ้านได้มีการเก็บฟางข้าวไว้เป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดการลุกไหม้อย่างรวดเร็วทำให้เกิดอัคคีภัยเพลิงไหม้ทำบ้านเรือนวอดวายไปทั้งหลัง
โดยสำหรับเรื่องนี้ ได้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าไปช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยประธานมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ท่านปลัดอาวุโส และ นายก อบต.นิคมกระเสียว ได้ทราบว่า ทางอบต. ได้ทำเรื่องให้การช่วยเหลือ และพร้อมประสานหน่วยงานราชการ และองค์กรการกุศล อื่นๆ ให้เข้ามาช่วยเหลือแล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้ทางด้านนายเสมอกัน เที่ยงธรรม ได้เข้าให้กำลังใจและมอบสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้เป็นขวัญกำลังใจให้ผู้ประสบเหตุได้มีกำลังสู้ต่อไปและประสานการจัดเตรียมสร้างบ้านให้กับชาวบ้านท่านนี้ต่อไป
ดังนั้นความเดือดร้อนของชาวบ้านตอนนี้สำคัญที่สุดต้องทำให้เร็วที่สุด เพราะทุกชีวิตมีค่าเสมอกัน
โฆษณา