30 พ.ค. 2023 เวลา 16:14 • ธุรกิจ

รู้จักยาดมตราโป๊ยเซียน ยาดมแบรนด์ไทยที่ศิลปินระดับโลกชอบใช้

ยาดมตราโป๊ยเซียน ยาดมตราโป๊ยเซียน ใช้ดม ใช้ทา ในหลอดเดียวกัน ยาดมที่เจนนี่ BLACKPINK และ Jackson Wang ติดใจและพร้อมโปรโมตให้ฟรีๆ
ยาดมตราโป๊ยเซียนคือยาดมระดับตำนาน เพราะอยู่คู่คนไทยมานานกว่า 30 ปีแล้ว สินค้าแบรนด์ไทยที่พิสูจน์ให้โลกได้เห็นว่า แม้ไม่ต้องอัดโปรโมต ไม่ต้องอัดเม็ดเงินโฆษณา ไม่ใช้พรีเซนเตอร์ค่าตัวระดับ 7-8 หลัก ก็สามารถมีที่หยัดยืนบนเวทีโลกได้ ถ้าสินค้านั้นใช้ดีจริงๆ ดีจนต้องบอกต่อ แบบที่ศิลปินพร้อมโชว์ให้เห็นว่าใช้สินค้าอะไรแบบไม่ต้องจ้าง
ปฏิเสธไม่ได้ว่า ศิลปินเกาหลีไม่ได้ดังแค่ในประเทศ แต่ดังไปทั่วโลก จึงถือว่าเป็นศิลปินดังระดับโลก
Jennie จากวง BLACKPINK มียอดคนติดตามเฉพาะใน IG มหาศาลถึง 79.3 ล้านคน ขณะที่ Jackson Wang มีคนติดตามกว่า 32 ล้านคน ทั้งคู่ให้ความสนใจยาดมแบรนด์ไทย ก่อนหน้านี้ ยาดมหงส์ไทยที่ก็ดัง จนขายสินค้าได้หมดสต็อกเพียงเพราะพลัง Lisa จาก Blackpink เช่นกัน ล่าสุด Jennie โพสต์โปรโมตขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมคอนเสิร์ตพร้อมกับโชว์ยาดมแบรนด์นี้ด้วย ต้องรอดูกันต่อไปว่าโป๊ยเซียนจะขายจนขาดตลาดอีกมั้ย
ทำความรู้จักยาดมตราโป๊ยเซียน ที่อยู่คนไทยมานานกว่า 30 ปีกันหน่อยดีกว่า
ยาดมตราโป๊ยเซียน ผลิตโดย บริษัท โกลด์ มินท์ โปรดักส์ จำกัด มีทุนจดทะเบียนอยู่ที่ 30 ล้านบาท บริษัทนี้มีกรรมการคือวชิระ ลาภบุญทรัพย์, วรานนท์ ลาภบุญทรัพย์, จันทร์ขจร ลาภบุญทรัพย์, วิชิต ลาภบุญทรัพย์, ณัฐพงศ์ ลาภบุญทรัพย์, อัมพร เฉลิม และประโยชน์ แสงเจษฎา
ประเภทธุรกิจ คือการผลิตเภสัชภัณฑ์และเคมีภัณฑ์ที่ใช้รักษาโรค วัตถุประสงค์ ผลิตยาดมตราโป๊ยเซียนและพิมเสนน้ำ บ๊วยกิมจ้อ ยาดมตราโป๊ยเซียนจดทะเบียนตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2532 นับถึงวันนี้ อยู่กับคนไทยยาวนาน 33 ปี 9 เดือน 2 วันแล้ว มูลค่าบริษัทปัจจุบันอยู่ที่กว่า 2,195 ล้านบาท
สำหรับรายได้ยาดมตราโป๊ยเซียน ไม่ธรรมดา ระดับหลายร้อยล้านบาท
ปี 2560 รายได้รวม 755 ล้านบาท กำไรเทียบกับปีก่อนหน้า เติบโตขึ้นอยู่ที่ 269 ล้านบาท
ปี 2561 รายได้รวม 821 ล้านบาท กำไร 277 ล้านบาท
ปี 2562 รายได้รวม 1,015 ล้านบาท กำไร 349 ล้านบาท
ปี 2563 รายได้รวม 797 ล้านบาท กำไร 234 ล้านบาท
ปี 2564 รายได้รวม 751 ล้านบาท กำไร 284 ล้านบาท
ยาดมแบรนด์นี้ ออกแพคเกจให้หยิบจับสะดวกต่อการพกพา สีสันน่ารักสดใส กลิ่นไม่รุนแรงจนเวียนหัว แต่ใช้ดมเพียงนิดหน่อยก็สดชื่นแล้ว แน่นอนว่า เดี๋ยวแพคเกจที่พกสะดวก จึงทำให้คนที่มีติดตัวมักจะทำหายบ่อย จึงทำให้คนต้องควานหาซื้อติดตัวมากกว่า 1 ชิ้น แน่นอนว่ามันเป็นจุดแข็งมากกว่าจุดอ่อน เพราะถ้ารักษาดีๆ ก็คงไม่หายง่ายๆ เรื่องนี้แบรนด์โป๊ยเซียนก็รู้ดี ถึงขั้นทำโฆษณาล้อเลียนตัวเองเรื่องทำยาดมหายเช่นกัน
โฆษณา