31 พ.ค. 2023 เวลา 03:06 • อาหาร
Fam Time Steak and Pasta @Terminal21 Rama3

✨fam time✨ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนโฮมเมด โชว์รีดเส้นสด ทำพิซซ่าแบบแฮนด์คราฟต์

โดยทางร้านมีโซนบาร์ที่เป็นครัวเปิด สามารถมองเห็นการทำเส้นพาสต้า ที่ทำสดใหม่วันต่อวัน เห็นการทำพิซซ่า มีพนักงานนวดแป้งปั้นแป้งกันที่บาร์เลย โดยจะบ่มแป้งโดไว้นาน24ชั่วโมง แถมยังโฮมเมดสเต๊กไปอี๊กกก
ทางร้านพิถีพิถันในเรื่องอาหารสดใหม่ + เสริฟร้อนๆ เป็นกิมมิคที่โดดเด่นของร้านเลย
ถูกและดีมีอยู่จริง! ถ้าเทียบอาหาร คุณภาพ กับราคา ถือว่าไม่แพง เมนูหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่าหน้าต่างๆ พาสต้าหลายแบบ หรือจะเป็นข้าวก็มี อาหารหน้าตาสวย ในราคาน่ารัก บอกเลยแอดกับหลัวไปซ้ำมาแล้วหลายรอบ แต่ก็ยังสั่งเมนูซ้ำๆมากินเพราะติดใจ อาหารเขาอร่อยทุกอย่าง ตรงปก ไม่ผิดหวังแน่นอน
Truffle Pizza🍕(295.-) เป็นตัว Must try ของทางร้าน Best Seller เลย ใครมาก็ต้องสั่ง พิซซ่าอบจากเตาๆร้อนๆ แป้งบางกรอบ ตรงขอบพิซซ่าจะพองๆฟูๆ แป้งนุ่มมาก อร่อยยยย ชีสแน่นๆเต็มคำ หอมทรัฟเฟิล แอดมากี่รอบก็สั่งเมนูนี้
Cream Corn Pork Chop🐷🌽 (295.-) จานนี้เป็นเมนูแนะนำ ทางร้านนำเนื้อหมูไปชูวีในอุณหภูมิที่พอเหมาะ ทำให้หมูออกมาสีอมชมพู ฉ่ำๆ เนื้อนุ่ม ไม่แห้งไม่แข็ง หมูชิ้นอย่างใหญ่ อร่อยยยย หอมพริกไทยดำ ครีมคอร์นมีความละมุน เสริฟพร้อมข้าวโพด ถั่วลันเตา
Truffle Soup🥣 (145.-) ซุปเจ้มจ้น อร่อยยย หอมทรัฟเฟิลมาก สาวกทรัฟเฟิลไม่ผิดหวังแน่นอน เป็นเมนูแนะนำของทางร้านด้วย
ทางร้านมีเส้นทั้งหมด 4 แบบ 1.Pappardelle - พาสต้าเส้นกว้างและแบน เหมาะกับเมนูที่มีซอสครีม หรือซอสที่เข้มข้น เพราะมีพื้นที่ให้ซอสเกาะได้ดี 2. Macaroni - เส้นสั้นๆและกลวง เหมาะกับซอสที่ทำจากผัก หรือนำไปอบกับชีส 3. Fettuccine - คล้ายบะหมี่แบน เหมาะที่จะกินกับซอสที่เข้มข้นและมีเนื้อสัตว์ 4.Spaghetti - เข้ากันได้ดีกับซอสซีฟู้ด ซอสมะเขือเทศ หรือซอสที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะกอก เนย พาร์เมซานชีส
Pappardelle Truffle Cream Sauce🍄 (235.-) เมนูแนะนำของทางร้าน พาสต้าเส้นแบนๆใหญ่ๆ ฉ่ำไปด้วยซอสทรัฟเฟิล หอมทรัฟเฟิล นัวๆอยู่เด้ออ
Pappardelle Squid with Sated Egg Yolk Sauce🦑 🥚 (215.-) เป็นอีกหนึ่งเมนูแนะนำของทางร้าน เส้นพัพพาร์เดลหมึกไข่เค็ม เส้นหนานุ่ม คือดีย์ หมึกชิ้นใหญ่กับซอสไข่เค็มครีมมี่ๆ อร่อยยย กินเพลิน
Spaghetti Homemade Sausage & Garlic🧄 (155.-) สปาเก็ตตี้ไส้กรอกกระเทียม รสชาติใช้ได้ สำหรับแอดยังไม่ถึงกับว้าว
ร้านสวย ตกแต่งได้ฟีลอบอุ่นๆ น่านั่ง จะพาผู้มาเดทหรือพาเพื่อนสาวมาดริ้งก็เหมาะ มากับครอบครัวก็ยังได้ ทางร้านมีแอลกอฮอล์พร้อมค่ะซิส🍷(💖Happy Hour ทุกวัน จ-ศ 17.00-21.30) หรือจะน้ำปั่น น้ำโซดา มิลค์เชคก็มีน้าา แอดไปสาขาTerminalมา พนักงานบริการดี
ร้านฮอตฮิตมาก มาแรงแซงทางโค้ง ได้ข่าวว่า หัวหน้าฮง ก็มากินร้านนี้นะทุกคน แต่เป็นอีกสาขา สายเกาและสายกินต้องไปตามรอยหัวหน้าฮงกันแล้วววว
มี 3 สาขา
📍Terminal 21 Rama3
📍Sukhumvit 16
📍Siam
📞 091-734-1255
โฆษณา