31 พ.ค. 2023 เวลา 03:44 • การเกษตร

SMART​ SMEs​ วันพุธ​ ที่ 31 เมษายน​ 2566

ช่วงที่​ 1 : รายงานข่าวที่น่าสนใจ
ช่วงที่​ 2​ : “Fresh & Friendly Farm เพิ่มมูลค่าเห็ดออร์แกนิกสู่สินค้าครบวงจร”
Fresh & Friendly Farm เพิ่มมูลค่าเห็ดออร์แกนิกสู่สินค้าครบวงจร
ภาวะเห็ดล้นตลาด คือ ปัญหาเรื้อรังที่ผู้ประกอบการเจ้าของฟาร์มเห็ดหลายรายต้องเผชิญ การบริหารจัดการด้านการผลิตและการตลาดให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงหาแนวทางหรือตัวตนของแบรนด์ให้ชัดเจน ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกและทางรอดที่มองข้ามไม่ได้
สุชาดา กุลมงคล เจ้าของแบรนด์ ‘Fresh & Friendly Farm’ ผู้ผลิตเห็ดกว่า 11 สายพันธุ์ เช่น เห็ดนางรมดอย เห็ดออรินจิ เห็ดเข็มเงิน เห็ดหัวลิง เห็ดโคนญี่ปุ่น ตั้งใจมุ่งมั่นสร้าง Position ของแบรนด์ด้วยการเป็นแบรนด์เห็ดออร์แกนิกครบวงจร ทุกกระบวนการผลิตต้องปลอดสารเคมี และสร้างสิ่งแวดล้อมที่สะอาด เพื่อให้ได้เห็ดที่ปลอดภัย รสชาติดี และมีคุณค่าทางโภชนาการสูง ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพและต้องการอาหารที่ได้มาตรฐาน
นอกจากเห็ดออร์แกนิกสด ๆ ส่งตรงถึงบ้านแล้ว “Fresh & Friendly Farm” ยังแก้ปัญหาสินค้าล้นตลาด ด้วยการแปรรูปเห็ดออร์แกนิกด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย สู่ผลิตภัณฑ์พร้อมทานหลากหลายชนิด ทั้งอาหารแช่แข็ง และขนมทานเล่น
ในอนาคต Fresh & Friendly Farm ยังคงตั้งใจที่จะพัฒนาอาหารเพื่อแข่งขันในตลาดสินค้าแพลนท์เบส ที่กำลังได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อย ๆ โดยมีตัวเอกเป็น "เห็ดออรินจิ" ที่มีคุณค่าทางอาหารสูงและรับประทานง่าย ตอบโจทย์อาหารแห่งอนาคต และเพิ่มมูลค่าให้ธุรกิจได้
ผู้ให้สัมภาษณ์ : คุณสุชาดา กุลมงคล (คุณจูน) กรรมการผู้จัดการ “บริษัท เฟรช แอนด์ เฟรนด์ลี ฟาร์ม”
Facebook : พิมพ์คำว่า “ฟาร์มเห็ดออร์แกนิค มารยาทฟาร์ม By FF-Farm”
Instagram : @fffarmth
@Line : @FFFARM
ช่วงที่​ 3 : แนะนำ​เคล็ดลับ​แนวคิด​ดีๆในการทำธุรกิจ... เกร็ด​ความรู้​ด้านการทำธุรกิจ
#Smesmedee #samapornChukit #สมาพร ชูกิจ #SMARTSMEs #fffarmth #ฟาร์มเห็ดออร์แกนิค มารยาทฟาร์ม By FF-Farm #FFFARM
โฆษณา