31 พ.ค. 2023 เวลา 06:26 • ท่องเที่ยว
Your Cafe’

คาเฟ่เปิดใหม่... ที่ไม่ว่าสาวๆท่านไหนที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ต้องมาแวะ

ถ้าพูดถึงคาเฟ่ ตอนนี้มีเกลื่อน มองไปทางไหนก็มีแต่คาเฟ่ แต่จะมีซักกี่ที่ ที่เราถูกใจจริงๆ
Rawangtangstory
ซึ่งวันนี้แอดเลยอยากพาไปทำความรู้จัก กับคาเฟ่เล็กๆที่มีความมินิมอล แล้วที่สำคัญ เค้าจัดโทนร้าน มุมแสงเข้ามา คือดีงามพระรามแปดมากกก พูดแล้วจะหาว่าคุย ถ่ายมือดำๆยังไงให้ขาวโดยไม่พึ่งแอพล่ะจ๊ะ...
ชาไทย ของโปรด ไม่หวาน กำลังดี
ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว แหนะ!! อย่า งงสิคะ!!
รู้จัก ตลาดโรงเกลือไหมคะ อย่าทำหน้าคิดนาน คุ้นๆมะ เริ่ม อ๋อ แล้วใช่ไหมล่ะ ใช่ค่ะ ร้านอยู่แถบๆนั้น แต่ไม่ใช่ ในตลาดโรงเกลือนะเธอ ร้านนี้มีชื่อ
Your cafe'
ป้ายตัวใหญ่มากกกกก
แต่เอาจริงๆนะ แค่เปิด แมพ ก็จบแล้วล่ะ (ฉันผู้กลัวทุกท่านที่มาอ่านจะหลงทาง พยายามอธิบาย แต่!!! น่าจะยิ่ง งง นะคะ 5555) ตัวร้านจะอยู่ฝั่งซ้าย ก่อนถึง โลตัสอรัญประเทศ ค่ะ
ทางเข้า your cafe'
your cafe'
ซึ่งมาถึงก็ไม่ยากค่ะ จอดรถ เดินเข้าร้าน (เอ๊ะ ฉันนี่แลดูกวนๆนะ ) จริงๆ ไม่กวนเลยน๊า เป็นคนมุ้งมิ้งสุดๆ (หรออออ)
พอมาถึงร้าน มองข้างนอกก็ปกติ แต่พอเข้าไปในร้านเท่านั้นแหละ!!!! อื้อหือออออออ มีเก้าอี้!!! พล่าม!!!( ช่วยขำมุข 5 บาท 10 บาทฉันทีนะ (ถือว่าแอดขอร้องงงง 🤣))
อ่ะๆ มาต่อกันดีกว่าค่ะ วันนี้แอดเลยแชะภาพเก็บบรรยากาศเล็กๆมาฝากทุกท่านกันค่ะ 😊
บรรยากาศภายในร้าน
ซึ่ง จริงๆ จะมีโซนนั่งด้านนอกด้วยนะคะ สำหรับใครที่แวะมาเที่ยว หรือขับผ่านมาทางโซน อ.อรัญประเทศ ก็แวะดื่มน้ำ ทานพิซซ่า สไตล์ร้าน Your cafe' ได้นะจ๊ะ มีคลิปวิดีโอตอนท้ายให้ดูบรรยากาศอีกรอบนะเธอ ☺️
ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 9:00 - 18:00 นะคะ
พิกัดเพจร้าน :
ขอบคุณทุกท่านที่อุตส่าตามอ่านมาจนบรรทัดสุดท้าย ยังไงแวะมาแล้ว ลองแชะมาแชร์หน่อยน๊าา ว่าชอบไหม อยากลองแบบไหน เดี๋ยวแอดไปขุด เอ๊ยยย ตามไปรีวิวมาให้จ้าาา ☺️
ดู Review VDO
โฆษณา