31 พ.ค. 2023 เวลา 13:49 • ปรัชญา
ถ้ารู้ว่าเหลือเวลาน้อยก็ต้องเตรียมตัวว่าอะไรสำคัญจำเป็นที่จะต้องสะสางก่อนที่เราจะลาโลก คนที่อยากขอบคุณและคนที่อยากขอโทษ อะไรที่ควรทำควรพูดกับคนที่แคร์เรา เตรียมใจให้คนที่เขารักเรา เรื่องของคนใกล้ตัวเช่นพ่อแม่พี่น้องก่อน เรายังไม่คิดถึงคนอื่นเพราะว่ายังไงก็คนที่จะเสียใจที่สุดจากการจากไปของเราไม่ใช่คนนอก ถ้าจะช่วยเหลือก็เรื่องบริจาคอวัยวะแล้วก็นอกเหนือจากนี้ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ
1
เราไม่ต้องการเป็นที่จดจำ เราไม่ต้องการชื่อเสียง เราแค่อยากให้คนที่เขาดีกับเรามาทั้งชีวิตไม่ต้องเหนื่อยหรือเสียใจมากเกินไปจากการจากลาของเรา ต่อให้มองว่าเห็นแก่ตัวในสายตาใครเราก็ไม่แคร์อ่ะ
2
โฆษณา