31 พ.ค. 2023 เวลา 20:41 • ความคิดเห็น
เออ..คือ..เราอาจจะตอบดูเพ้อเจ้อๆไปหน่อยนะคะ..แต่ถ้าถามฉัน..คนดีๆฉันเก็บเข้าประตูปริศนาแห่งโลกอวตาร..เรารู้สึกนึกคิดจิตนาการได้ว่าเราอยากพบเจอผู้คนแบบไหน..ผู้คนในโลกอวตาร..ส่วนใหญ่เป็นคนดี..จิตวิญญาณแห่งความฝันนั้นเป็นจริงได้…ฉันแค่รู้สึกในห้วงอารมณ์ถึงคนๆนั้น..แล้วเราจะพบเจอกัน..สักวัน..55🙌🤩แค่คิดก็มีความสุขแล้วคะ…😆😂☺️😊🥰…แต่พอฉันหักไปมองหน้าแม่……🤦‍♀️
1
โฆษณา